ข่าว

"ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ให้โชคข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 รับทรัพย์กว่า 2 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา! "สุดปัง" สาวไทยในแคนาดา ขอพร "ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 หลายใบ "รับทรัพย์" เกือบ 2 แสนบาท

"ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ให้โชคข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 รับทรัพย์กว่า 2 แสน

วันที่ 27 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ถึงกับเม้าท์พูดกันไม่หยุดของบรรดา พ่อค้า-แม่ค้า และชาวบ้านที่เดินทางมาทำบุญกันไม่ขาดสายจากทั่วทุกสารทิศ ที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ว่ามีญาตโยมหญิงไทยคนหนึ่ง ถูกรางวัลเลข 433888 สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 4 จำนวน 4 ใบ "รับทรัพย์"เป็นเงิน 160,000 บาท ในงวดประจำวันที่ 16 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าถูกรางวัลข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

 

นางรวิภา หรือพี่ริน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี หญิงไทยชาวปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้โชคดี ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลข้ามทวีปจากประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนได้อาศัยอยู่ที่ประเทศไทยและเดินทางไป-มาทำธุรกิจ ระหว่างประเทศแคนาดา เคยเดินทางมาทำบุญ เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เสริมมงคล เสริมดวง กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังเมืองปทุมธานี ที่วัดแห่งนี้ เมื่อมีโอกาสตอนที่อยู่เมืองไทยเป็นประจำ และได้ติดตามเฟสบุ๊กของ"วัดโปรยฝนคลอง 11" ถือเป็นแฟนเพจตัวยงด้วย

"ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ให้โชคข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 รับทรัพย์กว่า 2 แสน "ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ให้โชคข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 รับทรัพย์กว่า 2 แสน

กระทั่งวันที่ 9 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทางพระอาจารย์ กุ่ย ท่านเจ้าอาวาส ท่านได้หาฤกษ์งามยามดี วันมงคล9/8/2565 นำรถยกกระเช้า มายกองค์พระประธาน"พระพุทธชินราช"องค์ใหญ่ เข้าประดิษฐานภายในโบสถ์หลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งตนได้ติดตามเฟสบุ๊กของทางวัดโปรยฝนอยู่ที่ประเทศแคนาดาอยู่แล้ว จึงได้นำเลขทะเบียนรถยกที่นำพระประธานเข้าโบสถ์หลังใหม่เลข 80-3888 อุตรดิตถ์ ไปเสิรช์หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทางออนไลน์ กับ แอพจำหน่าย ล็อตเตอรี่ชื่อดัง กองสลากพลัส ได้หมายเลข 433888 มา 4 คู่ และได้โอนจ่ายเงินซื้อทางออนไลน์เอาไว้เรียบร้อย พร้อมได้ยกมือไหว้อธิฐานกล่าวขอพร กุมารเทพฯ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ตนได้มีโชค ถูกรางวัลจะร่วมถวายเงินปัจจัยสร้างโบสถ์หลังใหม่ ของเล่นและจุดประทัดให้ "ไอ้ไข่" 10,000 ดอก จากนั้นตนก็ลืมไปเลย

กระทั่งมาถึงวันที่ 16 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นวันหวยออกที่ประเทศไทย อยู่ๆแอพกองสลากพลัส ได้เด้งดึ๋ง แจ้งเตือนพร้อมมีเงินโอนเข้าบัญชีมาจำนวน 160,000(หนึ่งแสนหกหมื่นบาท) ในช่วงกลางดึกที่ประเทศแคนาดา พอเช้ามาตนหยิบดูโทรศัพท์มือถือ ก็ต้องยิ้มแก้มปริ อึ้งไปพักหนึ่งและดีใจมากที่ได้รับโชคถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ จึงได้ให้ญาตที่อยู่เมืองไทย กลับมาทำบุญถวายเงินปัจจัยร่วมสร้างโบสถ์หลังใหม่ น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ตู้ใส่ของลายกาตูน ของเล่นและจุดประทัดให้ "ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" 10,000 นัด ตามคำที่ได้ขอพรเอาไว้สำเร็จ

 

สำหรับเลขปลายประทัดมงคลที่ตนได้จุดแก้บนให้กับกุมารเทพฯ ไอ้ไข่ ในครั้งนี้ตนจุดได้หมายเลข 592 กับ 37 ซึ่งตนก็จะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคอีกครั้งหนึ่ง 

"ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ให้โชคข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 รับทรัพย์กว่า 2 แสน "ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน" ให้โชคข้ามประเทศ ถูกรางวัลที่ 4 รับทรัพย์กว่า 2 แสน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ