ข่าว

ด่วน ไฟไหม้โรงเก็บน้ำมัน ย่านอ้อมใหญ่ ล่าสุดคุมเพลิงได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้ใหญ่ โกดังเก็บน้ำมัน ในพื้นที่อ้อมใหญ่ จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำ เพลิงกำลังลุกลาม ไม่สามารถควบคุมได้

    เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 21 เมษายน 2564 มีรายงานข่าวว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงเก็บน้ำมัน บนถนนเพชรเกษม ห่างจากตลาดอ้อมใหญ่ ประมาณ 1 กม. จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกำลังระดมช่วยกันดับ

 

 

     ที่เกิดเหตุเพลิงโหมลุกไหม้โกดังเก็บน้ำมันอย่างรุนแรง โดยเพลิงกำลังลุกลามไปยังปั้มน้ำมันอยู่ใกล้เคียง ทางเจ้าหน้าที่เร่งอพยพประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวออกมาเพื่อความปลอดภัย 

     ล่าสุดมีรายงานด้วยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ โดยได้เรียกขอกำลังเสริมรถน้ำเพื่อเข้าพื้นที่สนับสนุน

     ต่อมา 18.06 น. เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ โดยต้องขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากพื้นที่ข้างเคียง เนื่องจากไฟยังคงไหม้เป็นวงกว้าง ทั้งนี้ลักษณะแสงเพลิงยังโหมไหม้สูง ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้กระเช้าเพื่อฉีดน้ำจากที่สูง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะควบคุมได้ 

     รายงานแจ้งอีกว่า สำหรับโรงเก็บน้ำมันดังกล่าวนั้น เป็นแหล่งเก็บน้ำมันหลายชนิด เช่น น้ำมันเครื่อง เป็นต้น นอกจากนี้ยังพบว่าท่อน้ำในระแวกที่เกิดเหตุมีน้ำมันไหลลงไปในท่อระบายน้ำแล้ว 

     ต่อมาเวลา 18.30 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ขณะนี้กำลังดับเถ้าถ่าน และรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้โรงเก็บน้ำมันครั้งนี้ต่อไป 
 

 

 

ด่วน ไฟไหม้โรงเก็บน้ำมัน ย่านอ้อมใหญ่ ล่าสุดคุมเพลิงได้

ด่วน ไฟไหม้โรงเก็บน้ำมัน ย่านอ้อมใหญ่ ล่าสุดคุมเพลิงได้

เครดิตภาพ ชมรมยรรเทาภัยเฉพาะกิจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ