ข่าว

สาวถูกโจรขี่จยย.ประกบก่อนกระชากสร้อยทอง หนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวฉันทนาขี่รถจยย.ถูกคนร้ายขี่รถจยย.ตามประกบกระชากสร้อยทอง หนัก 50 สตางค์ ก่อนถีบรถจักรยานยนต์ ล้ม แล้วหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 62 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางสาว ญาดา พูลทอง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ 6 ตำบลนาคอย อำเภอตาลสุม จังหวัดอุบลราชธานี ผู้เสียหายหลังเกิดเหตุถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์  เหตุเกิดบริเวณถนนโรจนะ หลัก กม.ที่ 16 ขาเข้าตัวเมืองอยุธยา ก่อนขึ้นสะพานต่างระดับพระนครศรีอยุธยา ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

สาวถูกโจรขี่จยย.ประกบก่อนกระชากสร้อยทอง หนีลอยนวล

 

โดยนางสาว ญาดา ผู้เสียหาย  บอกว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น ของวันที่ 1 ตุลาคม หรือเมื่อวานนี้ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 3 กญ 6072 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากหอพัก ใน เขต อำเภออุทัย เพื่อไปซื้อของที่ห้างโลตัส อยุธยา พอถึงจุดเกิดเหตุ ถูกคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยายนต์ สีดำ คาดว่าเป็น ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ไม่ทราบทะเบียน ขี่รถมาคนเดียวแล้วประกบข้างกระชากสร้อยและยังได้ถีบรถจักรยายนต์ตนเองล้มลงเพื่อไม่ให้ตามทันหลังเกิดเหตุ  คนร้ายหลบหนีไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอยุธยา จากนั้นก็มีพลเมืองดีมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชธานี โดยมีบาดแผลที่ลำคอและหัวเข่าข้างซ้ายถลอก ส่วนต้นแขนข้างซ้ายมีบาดแผลลึกหมอต้องเย็บ 2 เข็ม  ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยทองน้ำหนัก 50 สตางค์ 1 เส้น

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัวไม่กล้าขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปไหนคนเดียวเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองกลางวันแสกๆ โชคดียังไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

สาวถูกโจรขี่จยย.ประกบก่อนกระชากสร้อยทอง หนีลอยนวล

  แต่ที่หน้าแปลกใจก็คือคนร้ายเลือกก่อเหตุที่ไม่มีบ้านคนและไม่มีกล้องวงจรปิดแถวนั้นเลย จึงไม่สามารถหาหลักฐานเบาะแสคนร้ายได้ หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ร.ต.อ. เปล่ง  พานแก้ว พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานว่าพื้นที่ อำเภออุทัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา และใกล้เคียงได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุกระชากสร้อยและกระเป๋าสตางค์ของผู้หญิงที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาคนเดียวในหลายครั้งมีผู้เสียหายหลายรายแล้วช่วงนี้ขอให้ผู้หญิงที่ขับขี่จักรยานยนต์ไปไหนมาไหนคนเดียวควรระมัดระวัง ของมีค่าหรือทรัพย์สินที่พกติดตัวยามเดินทางเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

สาวถูกโจรขี่จยย.ประกบก่อนกระชากสร้อยทอง หนีลอยนวล

ภาพ/ข่าวเกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ