ข่าว

หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย32ปี เมาขับจยย.จอดทิ้งไวไกลแยกอ่อนนุชกตัดศรีนครินทร์แล้ววิ่งกระโดดลงไปในคลองขุนสกลเสียชีวิต

วันนี้(1 ต.ค.62) เวลาประมาณ00.30น. พ.ต.ท.กษิติ์ยศแพรขาวสว.(สอบสวน)สน.พระโขนงได้รับแจ้งเหตุชายมีอาการมึนเมากระโดดลงไปในคลองขุนสกลอยู่ระหว่างซอยอ่อนนุช54-56 เขตประเวศกทม. จึงเข้าตรวจสอบพร้อมมูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ๊งและแพทย์ร.พจุฬา

ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำลักษณะน้ำด้านล่างเป็นสีดำคล้ายน้ำคำไหลค่อนข้างแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องประสานนักประดาน้ำร่วมค้นหานานกว่า10นาทีจนสามารถงมร่างไร้วิญญาณของนายเกษมสันต์แก้ววิจิตรอายุ32ปีชาวจังหวัดเชียงรายขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จทั้งนี้การทำงานขเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความลำบากแม้ว่าระดับน้ำในคลองจะไม่มากแต่มีโคลนค่อนข้างลึกพอนายเกษมสันต์กระโดดลงไปทำให้ตัวปักลงไปในโคลนไม่สามารถขึ้นมาได้

หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด

หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด

จากการนายอำนาจแย้มสมจิตรผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่าขณะที่ตนเองขายของอยู่ที่ร้านบริเวณซอยอ่อนนุช60 จู่ๆผู้ตายก็ขับรถจักรยานยนต์มาก่อนจะลื่นล้มตนจึงเข้าไปช่วยผู้ตายและบอกให้มานั่งพักที่ร้านก่อนจะยึกกุญแจรถไปเพราะไม่อยากให้ผู้ตายขับรถไปเพราะผู้ตายเมามากก่อนที่จะให้ผู้ตายโทรหาเพื่อนที่อยู่แถวร่มเกล้ามารับผู้ตายจึงได้โทรหาเพื่อนและพูดคุยซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้สนใจว่าคุยอะไรกันแต่พอตนเผลอผู้ตายก็วิ่งออกมาจากร้านแล้วจู่ๆก็ปีนของสะพานก่อนจะกระโดดลงไปตนจึงรีบแจ้งดจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย

หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามเพื่อนทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานจัดงานอีเว้นอยู่ที่ซีคอนศรีนครินทร์พอเลิกงานก็จะมีการดื่มกินโดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรหาเพื่อนคนหนึ่งแล้วพูดสบถคำหยาบคาย(เฮียๆ/ค-ย) ลักษณะคล้ายตัดพ้อชีวิตตัวเองก่อนจะวางสายไปจากนั้นเพื่อนไปพยายามติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งนี้ผู้ตายไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องงานหรือเรื่องเงินแต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มีเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับแฟนสาวที่อยู่ต่างจังหวัดซึ่งผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องนี้ก็เป็นได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด

หนุ่มซดเหล้าหนัก ตัดสินใจจบชีวิตจากความเครียด

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ