ข่าว

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบบัญชีธนาคารสวมรอย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รับบริจาคช่วยน้ำท่วม กดเงินออกมา 2 ครั้ง สองสาวส่อโดน 2 ข้อหา

 

              พ.ต.ท.รตนดล แหวดกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วง จังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มี ผู้หญิง จำนวน 2 คนแรก ชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน ว่า

 

 

 

 

              กรณีที่มีกระแสเรื่องการสวมรอยเลขบัญชีธนาคารของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตดาราชื่อดังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่กำลังขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมหนักที่จังหวัดอุบลราชธานีนั้น ตนเองทั้งสองคนไม่รู้เรื่องและไม่มีเจตนา ซึ่งทางตำรวจได้มีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว

 

 

 

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

 

 

 

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

 

 

 

              ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 2 คน กลับไปแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้นั่งตรวจสอบพบว่าสิ่งที่น้องมาลงบันทึกประจำวันไว้มีจุดน่าสงสัยหลายจุด จึงได้มีการสืบสวนเชิงลึก พร้อมมีการทำหนังสือถึงธนาคาร และทำเรื่องถึง ปอท. ให้ช่วยตรวจสอบ ในเบื้องตนทางธนาคารส่งรายละเอียดเบื้องต้นมาให้พบว่ามีเงินโอนเข้ามาในบัญชีธนาคารในวันที่ 16 กันยายน จำนวนกว่า 20 ครั้ง แต่จำนวนเงินไม่มาก และมีการกดเงินจำนวน 2 ครั้ง ซึ่งทางตำรวจได้ทำการเก็บรวมรวมหลักฐานเอาไว้หมดแล้ว

              สำหรับหลักฐานอื่นต้องรอธนาคารส่งข้อมูลทั้งหมดมาให้เพื่อทำการตรวจสอบและดูว่าการมาลงบันทึกประจำวันเป็นการลงบันทึกเท็จหรือแจ้งความเท็จหรือไม่ หากแจ้งความเท็จก็จะมีการแจ้งข้อหากับทั้ง 2 คน และหากมีการทำผิดสวมรอยปลอมรับบริจาคเงินจริง ก็จะโดนข้อหาฉ้อโกงอีกข้อหา

 

 

 

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

 

 

 

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

 

 

 

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

 

 

 

              ซึ่งล่าสุดหญิงสาวทั้งสองรายได้รับสารภาพกับทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ว่าได้ปลอมจริง และมีเงินจากประชาชนโอนเข้าบัญชี น.ส.เอ จริง

 

 

 

              โดยทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้สอบถามอยู่นานจนรับสารภาพ ซึ่งยังมีความซับซ้อนและปิดบังอยู่หลายเรื่อง ซึ่งต้องปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการทางกฎหมาย ในส่วนของตน ซึ่งไม่อยากจะมีปัญหาเรื่องยุ่งยากในเชิงคดี เอาเวลาไปช่วยพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อนที่รอคอยความช่วยเหลืออยู่จะดีกว่า

 

 

 

สองสาวสวมรอยบิณฑ์โร่ลงบันทึกประจำวัน

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลพบุรี

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ต่อสายตรงสาวสวมรอยปลอมบัญชี

- บิณฑ์ ถอนเงิน 5 ล้านช่วยชาวอุบลฯ ผู้ใจบุญร่วมสมทบแตะ 50 ล้าน

- แม่ฉันต้องได้กินกุ้งแห้ง บังฮาซัน บริจาคฝาก บิณฑ์ช่วยชาวอุบลฯ

- บิณฑ์ เปิดใจได้ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมทะลุ 100 ล้านบาท

- บิณฑ์ มาแล้ว ร่วมลุงตู่ รับสายธารน้ำใจ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ