ข่าว

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ - เมียเผยนาทีสามีกู้ภัยหมดลมหายใจต่อหน้าลูก ไม่มีโอกาสสั่งเสียในวันเกิดเมีย

 

               ภรรยากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม บ้านกรวด ที่เสียชีวิตปริศนาหลังไปช่วยเหลือน้ำท่วมที่อุบลฯ เผยนาทีที่สามีหมดลมหายใจ โดยไม่มีโอกาสสั่งเสียเมียและลูก สิ้นใจในวันเกิดของภรรยา ยอมรับเร็วเกินไปกว่าครอบครัวจะรับได้ทั้งที่เป็นคนแข็งแรง

 

               วันที่่ 15 ก.ย.2562 กรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของ นายดำรงศักดิ์​ เจียดประโคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างหนักที่ จ.อุบลราชธานี จนล้มป่วยและเสียชีวิตลงในวันเกิดของภรรยา จนมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของนายดำรงศักดิ์

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 43/3 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายดำรงศักดิ์ เจียดประโคน หรือ สท.โต้ง มีชาวบ้านและเพื่อนกู้ภัยเดินทางมาร่วมงานไม่ขาดสาย

 

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

 

               น.ส.รัตนาวดี ถิ่นนคร อายุ 30 ปี ภรรยา สท.โต้ง กล่าวว่า หลังทราบข่าวน้ำท่วมที่ จ.อุบลฯ สามีซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.บ้านกรวด ได้มีการเตรียมการที่จะไปช่วยเหลือ

 

               วันเดินทางไปช่วยเหลือ มีรถกู้ภัยไปด้วยกันกว่า 10 คัน ตนเดินทางไปด้วยกับสามี ตั้งแต่เช้าจนขนถุงยังชีพลงช่วยเหลือจนถึง 4 โมงเย็น ขากลับเอารถกลับ 4 คัน ระหว่างขับรถเดินทางกลับ สามีตนบ่นว่าตัวร้อนและปวดหัว

 

               และเริ่มขับรถเซไปมา ที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ตนจึงอาสาขับกลับบ้าน โดยให้สามีนอนหลังรถ สามีนอนหลับตลอดทาง มาถึงบ้านที่ อ.บ้านกรวด ตอนตี 4 สามีก็อาการไม่ดีขึ้น

 

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

 

               วันรุ่งขึ้นได้ไปคลินิก เอายามากินที่บ้าน อาการก็ไม่ดีขึ้น จนกระทั่งต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อาการก็ทรุดลงอีก ถึงขั้นเข้าห้องไอซียู ในวันสุดท้ายสามียังบอกว่าสู้ๆ ก่อนจะช็อกเสียชีวิตในเวลาอันรวดเร็ว รวมเวลาที่ป่วย 5 วัน

 

               น.ส.รัตนาวดี เล่าด้วยว่า การเสียชีวิตของสามีถือว่าเร็วเกินกว่าครอบครัวจะตั้งตัวทัน ไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะสั่งเสียลูกเมีย ทั้งที่ไม่ใช่การเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะในงานวันเกิดของตนคือวันที่ 13 ก.ย. สามีสัญญาว่าจะจัดงานเลี้ยงให้ แต่ก็มาเสียในวันเกิดของตน

 

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

เมียเผย นาทีกู้ภัยหมดลมต่อหน้าลูก

 

               ด้านนางสุทธิรัตน์ เจียดประโคน อายุ 59 ปี แม่ สท.โต้ง กล่าวว่า ลูกชายมีจิตอาสาตั้งแต่เด็ก พอวัยรุ่นก็เอารถยนต์ในครอบครัว ไปช่วยเหลือสังคมตลอด จนกระทั่งโตขึ้น ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมกับมูลนิธิสว่างจรรยาธรรม และแต่งงานมีลูก ก็ยังคงเป็นคนเดิมคือช่วยเหลือสังคมโดยตลอด และเอาลูกเมียเข้าร่วมด้วย เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่ารวดเร็วเกินไปเพราะอายุยังน้อย

 

ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ