ข่าว

ถูกผึ้งต่อยศีรษะเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกจ้างร้านส้มตำถูกผึ้งต่อยศีรษะไม่ไป รพ. เสียชีวิต

 

              ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรหม รอง สว.สส.สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจ บ้านเลขที่ 32 ซอย 38 ถนนอภัยบริรักษ์ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกผึ้งต่อยเสียชีวิต จากการตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องโถง เจ้าหน้าที่พบ นางจันทร์ฉาย คงเฆม อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเสมือนคนนอนหลับ

 

 

 

ถูกผึ้งต่อยศีรษะเสียชีวิต

 

 

 

              จากการสอบสวน นางสาวสุรีย์ฉาย สุวรรณคีรี อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนมีอาชีพเปิดร้านขายอาหารอยู่ที่บริเวณชายหาดแสนสุขลำปำ โดยมีนางจันทร์ฉาย ผู้ตาย เป็นลูกจ้างช่วยในร้าน และเมื่อเช้าวันที่ 5 กันยายน ขณะตนกับนางจันทร์ฉายกำลังช่วยกันเปิดร้าน ในขณะที่ผู้ตายเช็ดตู้กระจกก็บอกว่า ถูกผึ้งต่อยที่บริเวณศีรษะให้ช่วยเอาเหล็กในออกให้หน่อย หลังจากตนถอนเหล็กในออกจำนวน 1 อัน สังเกตเห็นบริเวณใบหน้าและศีรษะของนางจันทร์ฉายมีลักษณะบวม ตนจึงบอกให้นางจันทร์ฉายไป รพ. แต่นางจันทร์ฉายยืนยันว่าไม่เป็นไร เพราะไม่ปวดและโดนต่อยมาหลายครั้งแล้ว หลังจากนั้นก็ได้ช่วยกันทำงานปกติ จนกระทั่งปิดร้านประมาณทุ่มเศษๆ

              นางสุรีย์ฉาย ยังเล่าอีกว่า หลังปิดร้านทราบว่านางจันทร์ฉายได้ไปนั่งสังสรรค์และดื่มสุรากับเพื่อนๆ หลังจากนั้นประมาณ 3 ทุ่ม ผู้ตายบ่นว่ารู้สึกเหนื่อยๆ เพลียๆ ตนจึงชวนให้นอนด้วยกันที่บ้านเพราะรู้สึกเป็นห่วง หากผู้ตายกลับไปนอนที่บ้านเช่าก็อยู่เพียงลำพัง โดยจัดให้นอนบริเวณห้องโถงของบ้าน จนกระทั่งตอนเช้านางจันทร์ฉายตื่นมาพร้อมกับบอกว่ารู้สึกแน่นหน้าอกและหายใจติดขัด นางขนิษฐา แม่ของตน จึงโทรแจ้งให้ทาง 1669 มารับ แต่เมื่อรถ รพ. มากลับพบว่านางจันทร์ฉายเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้ตายไปตรวจสอบถึงสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งร่างให้กับญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ