ข่าว

รวบทันควันบุกเดี่ยวจี้แบงก์กวาดเงินล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เงินไม่พอใช้เลี้ยงครอบครับแถมเป็นหนี้คิดสั้นบุกเดี่ยวจี้แบงก์ถูกรวบทันควัน

 

              เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ย. 62 ที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา (ชากค้อ) หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดเข้าจี้เจ้าหน้าที่รับฝากเงินที่เคานท์เตอร์ที่ 1 ได้เงินไปหลักแสนบาท และได้หลบหนีขึ้นไปชั้น 2 ของสำนักงาน พลเมืองดี พร้อมตำรวจอาสาที่ประจำร้านทองฝั่งตรงข้ามเข้าชาร์จล็อกตัวไว้ได้ทันควัน

 

 

 

รวบทันควันบุกเดี่ยวจี้แบงก์กวาดเงินล้าน

 

 

 

              จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำธนาคาร นายสมทัย จันเพ็ง อายุ 51 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ยืนเฝ้าธนาคารตามปกติและได้มีชายต้องสงสัยใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีน เดินเข้ามาทำทีจะฝากเงิน และได้ควักมีดยาวทำครัวตรงมาที่พนักงานที่เคานท์เตอร์ที่หนึ่ง ตอนเห็นว่าเป็นคนร้ายแน่นอนจึงวิ่งออกไปตามอาสาสมัครจราจรที่ประจำอยู่ร้านทองฝั่งตรงข้าม และวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ละแวกธนาคาร รวมถึงพลเมืองดีเข้ามาช่วยจับตัวคนร้ายในธนาคาร โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งว่าคนร้ายได้วิ่งหนีขึ้นไปที่ชั้น 2 และบอกว่าไม่มีปืน คนร้ายมีแต่มีด จึงพากันวิ่งขึ้นไปชาร์จตัวจับได้ที่ชั้น 2 และนำตัวลงมา

              จากการสอบถามของอาสาสมัครจราจร นายศิริมงคล เมืองเจริญ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นอาสาจราจร เล่าให้ฟังว่า ตนเองมาทำหน้าที่ตามปกติ เฝ้าร้านทองช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ประจำอาคารวิ่งมาแจ้งกับตนว่ามีคนร้ายเข้าไปปล้นธนาคาร จึงได้รีบวิ่งไปที่ธนาคารพร้อมกับพลเมืองดีที่อยู่ละแวกนั้น เห็นคนร้ายที่อยู่ในธนาคารพร้อมทำการเข้าชาร์จตัว

 

 

 

รวบทันควันบุกเดี่ยวจี้แบงก์กวาดเงินล้าน

 

 

 

              เบื้องต้น ทราบชื่อคนร้าย นายณฐัดนัย สมบูรณ์ อายุ 39 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ประสบปัญหาเงินไม่พอใช้และต้องเลี้ยงลูกเมีย จึงคิดสั้นใช้มีดจี้ชิงเงินธนาคาร ก่อนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว ล่าสุด จากการตรวจสอบเงินที่จี้ไปมีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 

 

 

--------------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บุกเดี่ยวจี้แบงก์ยิงขู่เปิดทางหนี

- บุกเดี่ยวจี้แบงก์กวาด 2 แสนหนีลอยนวล

- สาวแบงก์แอบถอนเงินร่วมล้าน

- อ้างขาดสติชั่ววูบฉกเงินแบงก์

- โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านเซเว่น 3 สาขาต่อเนื่อง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ