ข่าว

ชาวบ้านตำบลโคกสูงร้องช่วยด่วนถนนเป็นโคลนสัญจรไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านตำบลโคกสูง โคราช ร้องถนนมีสภาพเป็นโคลนเละไม่สามารถสัญจรไปมาได้ วอนหน่วยงานเข้าตรวจสอบช่วยเหลือเร่งด่วน

 

              จากกรณีมีผู้ใช้ facebook รายหนึ่งโพสต์ภาพถนน บ้านลำเชียงไกร หมู่ 9 ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีสภาพเละเป็นโคลน ยิ่งถ้าฝนตกไม่สามารถขับขี่รถสัญจรเข้าออกภายในหมู่บ้านได้ สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงร้องเรียนผ่านโซเชียลมีเดียให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน

 

 

 

ชาวบ้านตำบลโคกสูงร้องช่วยด่วนถนนเป็นโคลนสัญจรไม่ได้

 

 

 

              จากการสอบถาม นางสาคร ดวนสันเทียะ อายุ 52 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ตนได้รับความเดือดร้อนจากถนนที่พังเสียหายเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งเวลาฝนตกจะทำให้ถนนที่เป็นดินโคลนมีสภาพที่เละและสัญจรลำบาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะเทศบาลตำบลโคกสูง ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง เข้ามาแก้ไขปัญหา เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในพื้นที่

 

 

 

ชาวบ้านตำบลโคกสูงร้องช่วยด่วนถนนเป็นโคลนสัญจรไม่ได้

 

 

 

              นายกแหลมทอง วัฒนา นายกเทศบาลตำบลโคกสูง เปิดเผยว่า หลังจากมีผู้ใช้ facebook โพสต์ภาพถนนพังเสียหาย ตนจึงลงพื้นที่มาตรวจสอบและทำความเข้าใจกับชาวบ้าน หลังจากนี้จะมีการประชุมสภาอย่างเร่งด่วนและของบฉุกเฉิน คาดว่าจะรู้ผลในเดือนกันยายนนี้ และในเดือนตุลาคมจะสามารถเทถนนคอนกรีตให้กับชาวบ้านได้ ช่วงนี้ที่ไม่สามารถจะทำถนนหรือแก้ไขปัญหาได้นั้นเกิดจากปัญหาฝนที่ตกอยู่ทุกวันจึงไม่สามารถจะนำเครื่องจักรลงมาช่วยเหลือได้ แต่อย่างไรก็ตาม ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทางเทศบาลตำบลโคกสูงจะไม่มีการทอดทิ้งอย่างเด็ดขาดและจะช่วยบรรเทาทุกอย่างเต็มที่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ