ข่าว

พ่อกลับไม่ถึงบ้าน แวะซื้อไข่ไปทำกับข้าวให้ลูก ขี่จยย.ล้มดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อวัย 37 ขี่จยย.ไปรับเงินค่าแรง ขากลับแวะซื้อไข่ไปทำกับข้าว รถเกิดเสียหลักล้มดับ พี่สาวเผยก่อนตายสั่งเสียให้ช่วยดูแลลูก

 

              เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562  เวลา 21.30 น. พ.ต.ต.นพล วงศ์พุฒิ สารวัตร สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถจยย.ทำให้มีผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณถนนสายอุดรธานี-หนองแสง บ้านโนนเดื่อ ม.16 ต.บ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี จากนั้นพร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

 

 

พ่อกลับไม่ถึงบ้าน แวะซื้อไข่ไปทำกับข้าวให้ลูก ขี่จยย.ล้มดับ

 

 

 

              ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอาทิตย์  ศิริดล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 3 ตำบลบ้านกง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขงก 892 อุดรธานี ที่ผู้ตายขับขี่มา โดยที่พื้นมีไข่ไก่แตกกระจายประมาณ 10 ฟอง ซึ่งมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมากพร้อมกับญาติของผู้ตาย

 

 

พ่อกลับไม่ถึงบ้าน แวะซื้อไข่ไปทำกับข้าวให้ลูก ขี่จยย.ล้มดับ

 

 

              นางอุไลย์ ศิริดล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่15 ตำบลบ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า น้องชายมีอาชีพทำงานรับจ้างก่อสร้าง ซึ่งมีลูกสาวอายุ 2 ขวบ ส่วนภรรยาได้เลิกกันไปได้เกือบ 1 ปี น้องชายจึงได้เลี้ยงลูกคนเดียว โดยวันนี้น้องชายไม่ได้ออกไปทำงาน เนื่องจากฝนตกลงมาเกือบทั้งวัน ช่วงเย็นที่ผ่านมานั้นน้องชายได้ขี่รถจยย.เดินทางไปเบิกเงินค่าแรงกับนายจ้างที่อยู่หมู่บ้านถัดไป จากนั้นน้องชายก็ได้แวะซื้อไข่ไก่เพื่อที่จะนำมาทำกับข้าวให้ลูกสาวกิน ต่อมาได้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าน้องชายขี่รถจยย.ล้มเสียเสียชีวิต ก่อนจะถึงบ้านเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ตนจึงได้ออกมาดู รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่น้องชายมาด่วนจากไป ก่อนหน้าน้องชายจะพูดขึ้นมาตลอดถ้าตนเองเป็นอะไรไปฝากช่วยดูแลลูกสาวให้ด้วย ตนได้แต่ปลอบใจและให้กำลังน้องชาย หลังจากน้องชายเลิกกับภรรยา ไม่คิดว่าเลยว่าน้องชายจะพูดเหมือนเป็นลางในการสั่งเสีย

 

 

พ่อกลับไม่ถึงบ้าน แวะซื้อไข่ไปทำกับข้าวให้ลูก ขี่จยย.ล้มดับ

 

 

              พ.ต.ต.นพล วงศ์พุฒิ เปิดเผยว่า ได้สอบถามชาวบ้านบริเวณแถวนี้ ทราบว่าผู้ตายได้ขี่รถจยย.เสียหลักล้มเอง ตรวจสอบรถจยย.ที่ผู้ตายขับขี่มาไม่พบร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชนจากรถคันอื่น แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายมีบาดแผลฉีกขาด บริเวณใบหูขวาและโหนกแก้ม หน้าผากมีบาดแผลแตกลึก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพ ผู้เสีหายชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติไปติดรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

--------------------------------------------

(ข่าวภาพ กฤษดา จันทร์ดวง จ.อุดรธานี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ