ข่าว

สาวเมาทะเลาะแฟนปีนชั้น 6 คอนโดร่วงสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 22 ปี เมาสุราทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่ล็อกห้องปีนระเบียงหลังชั้น 6 ของคอนโด ร่วงบาดเจ็บสาหัส  

 

1 กันยายน 2562  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีคนตกตึงลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ เดอะเมาท์เทน คอนโด ตึก A ห้อง252/56 ม.10ต .หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งแล้วจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้าตรวจสอบ  
   
   

 

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากกำลังยืนมุงดูผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือนางสาวเหมือนแพร  โพธิ์เนตร อายุ 22 ปี  นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ด้านหลังคอนโด สภาพขาหักผิดรูปทั้งสองข้าง แน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออกมีเลือกออกจากจมูก  ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  
 

สอบถามนายศิริวัฒน์ สุนทร อายุ 23 ปีแฟนผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อคืนต้นและแฟนสาวได้นั่งดื่มกันทั้งคืนและได้มีปากเสียงกันขึ้นเพราะแฟนสาวเป็นคนขี้หึง จึงได้เกิดมีเหตุการณ์ทะเลาะทำลายข้าวของภายในห้องพัก ตนกลัวแฟนสาวหนี จึงล็อกห้อง แลขว้างกุญแจออกไปนอกระเบียง เพื่อขังตัวเองและแฟนสาวไว้ในห้อง แล้วตนได้เผลอหลับไปไม่ทราบว่าต่อมาได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง  
  
สอบถามนางสาว ปวีณ์ธิดา วัฒนชัย เพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ว่า เพื่อนของตนได้ทำงานอยู่ย่านพัทยาใต้ หลังเลิกงานก็ได้กลับมาดื่มสุรา กับแฟนผู้บาดเจ็บต่อที่ห้องและผู้บาดเจ็บได้เกิดมีปากเสียงแฟนตลอด ตนเห็นจะเช้าแล้วจึงขอกลับห้องพัก  และในเวลา 10:00น. ผู้บาดเจ็บจึงโทรบอกตนให้มารับพอมาถึงก็ไม่สามารถออกจากห้องได้ ผู้บาดเจ็บจึงพยายามปีนด้านหลังห้องเพื่อออกไปกับเพื่อน จึงทำให้พลาดตกลงมาจากระเบียงหลังห้องชั้น 6 ของคอนโด 6 แต่ตนก็ห้ามแล้วเพื่อนก็ไม่ฟังจึงตกลงมา     

สาวเมาทะเลาะแฟนปีนชั้น 6 คอนโดร่วงสาหัส

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บภาพภายในห้องพักและสอบปากคำแฟนหนุ่มและผู้อยู่ในเหตุการและผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุ อีกครั้งต่อไป 


 
ภาพข่าว อนันต์ สุชวัฒนะ/เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าว พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ