ข่าว

ซิ่งหลุดโค้งตกคลองตาย 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสลด หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะกลับที่พัก ขับหลุดโค้งเสียหลักพุ่งตกคลอง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 

 

                เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 2562 ร.ต.อ.พศวัฒน์ พัตพัน รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบเหตุรถตกลงไปในคลองลำหวายลิง หลังหมู่บ้านของเรา หมู่ 2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู วีโก้ สีบอร์น-ทอง ทะเบียน ศร 5162 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปในคลองจมเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่กว่า 10 คนต้องช่วยกันทุบกระจกแต่ไม่แตก จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างเปิดประตูหลังฝั่งขวา เพื่อนำคนที่ติดอยู่ในรถออกมา โดยสามารถนำนายคมกริช ศรีดี อายุ  29 ปี และนายคริษฐ์ ปุระกัน อายุ 36 ปี ผู้โดยสารออกมาได้ก่อน โดยมีอาการสำลักเลน ทำให้กู้ภัยต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์11

 

 

 

                ส่วนนายไพบูลย์ เรืองเจริญ อายุ 36 ปี คนขับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้มีดตัดเข็มขัดนิรภัยออกจากที่นั่งคนขับ แล้วดึงตัวออกมาพบว่าหมดสติ หัวใจหยุดเต้น ก่อนจะทำการปั๊มหัวใจและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ซิ่งหลุดโค้งตกคลองตาย 1

 

 

                สอบสวนนายคมกริช ให้การว่า พวกตนทั้งหมดกำลังขับรถออกจากซอยเพื่อกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดหลุดทางโค้งทำให้พุ่งตกลงไปในคลองแล้วพลิกคว่ำหงายท้อง จากนั้นก็พยายามออกจากรถ จนมีกู้ภัยมาช่วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

ซิ่งหลุดโค้งตกคลองตาย 1

 

 

ซิ่งหลุดโค้งตกคลองตาย 1

 

 

----------------------------------------

(ข่าวภาพ ธนาธิป ไชยยศ ฉะเชิงเทรา)

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ