ข่าว

ม.4 กินส้มตำท้องร่วงรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านส้มตำปิดเงียบ หลังสาว ม.4 กินแล้วท้องร่วงรุนแรง ก่อนช็อกหัวใจหยุดเต้นเสียชีวิตขณะนำส่งรพ. แพทย์ชี้ติดเชื้อทางเดินอาหาร แนะเลี่ยงปลาร้าดิบ-ให้รีบไปหาหมอ

 

              วันที่ 30 ส.ค. 2562 กรณี น.ส.วนิดา หรือ น้องฝน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ เสียชีวิตลงอย่างปริศนา หลังจากกินส้มตำกับแม่คือนางขจร อาจเสียงรัมย์ อายุ 56 ปี แล้วเกิดท้องเสียตั้งแต่ตี 4 ไปจนถึงเที่ยงวัน และเสียชีวิตต่อหน้าแม่ ระหว่างนำไปส่งโรงพยาบาล และแพทย์ระบุถึงสาเหตุการชีวิตว่า เกิดจากการติดเชื้อในทางเดินอาหาร หลังมีการผ่าศพพิสูจน์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ร้านส้มตำที่แม่น้องฝนไปซื้อ เป็นลักษณะสร้างเป็นเพิง ติดถนนลาดยางสายบ้านบัว-หนองทะลอก ใกล้กับไร่นาป่าสงวน ของปอ ทฤษฎี พระเอกชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้ว ตั้งแต่เกิดกรณีน้องฝนเสียชีวิต ร้านนี้ก็ไม่ได้ขายส้มตำแล้ว

 

 

ม.4 กินส้มตำท้องร่วงรุนแรง

 

 

              ด้านนายสาศร ปลื้มรัมย์ อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองค่าย เล่าว่า ช่วงก่อนที่น้องฝนจะเสียชีวิต ตนซึ่งอยู่บ้านติดกัน เห็นแม่พาน้องฝนหนุนตัก ก็คิดว่าไม่สบาย จึงเดินเข้าไปดู เพียงไม่นานน้องฝนก็ท้องร่วงอย่างรุนแรง จึงเรียกรถหน่วยกู้ชีพของเทศบาลบ้านบัว มารับตัว ระหว่างที่จะเอาขึ้นรถ น้องก็เกิดอาการช็อก หน้าซีด กู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่พบว่าชีพจรตอบสนอง

              ผู้ใหญ่บ้านหนองค่าย เล่าต่อด้วยว่า ส้มตำที่ใส่ปลาร้าดิบอาจจะมีเชื้ออะไรบางอย่าง ซึ่งอาจจะไปบวกกับน้องฝนมีความผิดปกติในร่างกาย จึงทำให้เกิดการท้องร่วงอย่างรุนแรง ตอนนี้ได้แจ้งเตือนชาวบ้านไปแล้ว โดยเฉพาะการนำตัวคนไข้ไปพบหมอ ซึ่งจะต้องรวดเร็ว ไม่ปล่อยให้อาการกำเริบจนไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เหมือนน้องฝน ที่ตนคิดว่าพาไปหาหมอช้าไป

 

 

---------------------------

(ข่าวภาพ เรืองรุจ วังแจ่ม)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ