ข่าว

ซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลัดอำเภอ สนธิกำลัง ฉก.ศรีวิชัย ท่าศาลา บุกจับ ตุ้ม หัวคู คนสนิท เอก หัวคู ขณะหลบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า

 

              เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 30 ส.ค.62 นายพันธกานต์  รัชณรงค์ ปลัดอำเภอท่าศาลา ฝ่ายความมั่นคง ทำหน้าที่ หน.ฉก.ศรีวิชัยของนายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายสุริยา สามารถ อายุ 41 ปี หรือตุ้ม หัวคู มือขวาคนสนิทของนายชลอศักดิ์ เหลือบุญ หรือเอก หัวคู หัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ท่าศาลา ที่ถูกจับกุมตัวพร้อมเมียสาวชาวลาวเมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายสุริยา หรือตุ้ม หัวคู ทำหน้าที่ขายยาเสพติดต่อจากนายชะลอศักดิ์ ลูกพี่และมาหลบซ่อนตัวในบ้านเลขที่ 13/3 หมู่ 9 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา และเป็นแหล่งค้ายาเสพติด ดังนั้นนายพันธกานต์ ปลัดอำเภอ พร้อมด้วยกำลัง อส.ฝ่ายปกครองของกองร้อย อส.ท่าศาลา ชุดปราบปราบยาเสพติด พร้อมอาวุธปืนครบมือ และเจ้าหน้าที่ ปปส. เดินทางไปปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว

 

 

 

              เมื่อไปถึงพบนายสุริยา หรือ ตุ้ม หัวคู กำลังนอนหลับในบ้าน จึงกระจายกำลังบุกเข้าตรวจค้นในบ้าน พบนายสุริยา หรือ ตุ้มหัวคู หลบซ่อนในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน จึงทำการจับกุมตรวจค้นในบ้านพัก พบยาบ้า 2 ถุง รวม 24 เม็ด ยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนักรวม 3.04 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพ 2 ชุด จึงคุมตัวนายสุริยา ตรวจปัสสาวะพบสีม่วงมีสารเสพติด จึงคุมตัวมากองร้อย อส.ท่าศาลา เพื่อบันทึกการจับกุม

 

 

ซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า

 

 

              สอบสวนนายสุริยา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า หลังจากนายชะลอศักดิ์ หรือเอก หัวคู หัวหน้าแก๊งยานรก และเป็นลูกพี่ของตนถูกจับกุมเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนก็ทำหน้าที่ต่อจากลูกพี่ โดยออกขายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่กระทั่งมาถูกปิดล้อมจับกุมคาบ้านพักพร้อมของกลางยาเสพติด ซึ่งฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา จะขยายผลทลายแก๊งยาเสพติดเครือข่ายนี้ต่อไป ก่อนคุมตัวนายสุริยา หรือ ตุ้ม หัวคู นำส่ง สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

--------------------------------

(ข่าวภาพ ชชาดล เจริญพงศ์)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ