ข่าว

ลุงหลงลืมตกสระจมดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาววัย 59 ปี เกิดอาการหลงลืมจนเดินไปตกสระจมหาไม่เจอ ลอยอืดขึ้นมาเองในวันพระใหญ่

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ส.ค. 62  พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพจมน้ำ หมู่ที่ 7 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี

 

 

 

               เมื่อมาถึงพบเป็นสระน้ำเคยเป็นบ่อขุดดินในเนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ มีความลึกประมาณ 40 เมตร และได้พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งห่างจากบ้านของผู้ตาย เพียง 100 เมตร กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา ทราบชื่อต่อมา นายฉลวย พิมพ์สกุล อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงได้ส่งศพไปชันสูตร เพื่อรับทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

               จากการสอบถาม นางลักษณ์ พิมพ์สกุล อายุ 56 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายเพิ่งจะพ้นโทษมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ แต่ช่วงนั้นก็มีอาการปกติ แต่มาระยะหลังมีอาการหลงลืม ไม่อาบน้ำแล้วชอบเดินหลงไปที่อื่น จนมาในช่วงเวลา 08.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไปเรียกกินข้าวก็พบว่าหายตัวไปและตามหาไม่พบ จึงประสานไปทางกำนันในพื้นที่ แต่เนื่องจากว่ายังไม่ครบ 24 ชั่วโมง ไม่สามารถที่จะแจ้งความคนหายได้ จนกระทั่งในเช้านี้ซึ่งเป็นวันพระใหญ่ 14 ค่ำ ตนเดินมาก็ได้พบศพลอยขึ้นมาดังกล่าว

 

 

 

ลุงหลงลืมตกสระจมดับ

 

 

 

-------------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ