ข่าว

แจ้งเหตุงัดบ้านสายตรวจล็อกทันควัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านผวาชายจรจัดทำท่างัดบ้านแจ้งตำรวจตรวจสอบถึงที่เกิดเหตุรวดเร็ว

 

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 62 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีชายต้องสงสัยกำลังก่อเหตุงัดประตูบ้านหลังหนึ่ง ด้านหลังวัดมเหยงค์ ต.คลัง อ.เมือง จึงประสานตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ และตำรวจจราจรใกล้ที่เกิดเหตุ รีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบชายต้องสงสัยอายุประมาณ 35 - 40 ปี รูปร่างผอม ตัดผมเกรียน สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า สวมแจ็คเก็ตสีเหลืองทับอีกชั้น นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ สวมรองเท้าแตะ ตรงตามรูปพรรณที่พลเมืองดีแจ้ง กำลังเดินอยู่บนถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงเข้าควบคุมตัวตรวจค้นร่างกายแต่ไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ พบเพียงบิลค่าไฟฟ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามสอบสวนชื่อและที่อยู่ แต่ชายต้องสงสัยไม่ให้การใดๆ บอกเพียงว่าบ้านอยู่อำเภอทุ่งใหญ่ จึงคุมตัวมาที่บ้านเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เลขที่ 1085 ถนนหลังวัดมเหยงค์ ต.ท่าวัง อ.เมือง ตรวจสอบพบว่าประตูเหล็กถูกล็อกด้วยแม่กุญแจขนาดใหญ่ และไม่มีความเสียหายใดๆ แต่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ทราบว่าออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นของตำรวจทราบว่าชายดังกล่าวเป็นคนจรจัด ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จะอาศัยหลับนอนตามสถานที่ต่างๆ รวมทั้งหน้าร้านค้า อาคารพาณิชย์ คาดว่าน่าจะมีอาการทางประสาทด้วย จึงว่ากล่าวตักเตือนว่าห้ามก่อเหตุอย่างนี้อีก เนื่องจากชาวบ้านกลัว และปล่อยตัวไป

               สอบถามพลเมืองดีที่แจ้งตำรวจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าวท่าทางมีพิรุธ แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าเดินมาจากทางไหน แต่จู่ๆ ชายดังกล่าวพยายามจะงัดประตูบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนบ้าน และไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า ตนเกรงว่าจะเป็นคนร้าย จึงส่งเสียงดังใส่ชายดังกล่าวว่าทำอะไร พร้อมกับวิ่งเข้าไปหลบในบ้านของตนและล็อกประตู ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่ระหว่างโทรฯ แจ้งตำรวจ ชายคนดังกล่าวเดินหนีหายไป อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชมตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ และเดินทางมาที่เกิดเหตุได้อย่างรวมเร็ว

 

 

 

แจ้งเหตุงัดบ้านสายตรวจล็อกทันควัน

 

 

 

แจ้งเหตุงัดบ้านสายตรวจล็อกทันควัน

 

 

 

แจ้งเหตุงัดบ้านสายตรวจล็อกทันควัน

 

 

 

แจ้งเหตุงัดบ้านสายตรวจล็อกทันควัน

 

 

 

แจ้งเหตุงัดบ้านสายตรวจล็อกทันควัน

 

 

 

-------------------

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ