ข่าว

กระบะตกร่องถนน ข้ามเลนคว่ำหลายตลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกบนถนน! รถกระบะสี่ประตู เสียหลักลงเกาะกลางถนนพุ่ง ชนต้นไม้ พลิกคว่ำหลายตลบ ดับ 2 ราย 

 

               พระนครศรีอยุธยา - ระทึกบนถนน! รถกระบะสี่ประตู เสียหลักลงเกาะกลางถนน พุ่งชนต้นไม้ พลิกคว่ำหลายตลบ ดับ 2 ราย สันนิษฐานฝนตก ถนนลื่น ไม่ชินทาง ทำให้เกิดเหตุสลด

 

กระบะตกร่องถนน ข้ามเลนคว่ำหลายตลบ

 

               เมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 25 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.ประมูล บุญชาลี สว.(สอบสวน) สภ.บางบาล  จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะ ประสบอุบัติเหตุตกถนนพุ่งชนต้นไม้ข้ามเลนมาอีกฝั่ง บริเวณตรงข้ามปากทางเข้าบ่อขยะ  ถนนสาย อยุธยา – เสนา ม.9 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา 

 

กระบะตกร่องถนน ข้ามเลนคว่ำหลายตลบ

 

               ที่เกิดเหตุกลางถนน มุ่งหน้าไป อ.เสนา พบ รถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 492 พิจิตร สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ยางล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้ายแตก ข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาประสานทีมแพทย์กู้ชีพ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มาทำการช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

กระบะตกร่องถนน ข้ามเลนคว่ำหลายตลบ

 

               ห่างออกไป 20 เมตร ร่องกลางถนน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อีก 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในพงหญ้า ตรวจสอบภายในตัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายไม่พบบัตรประชาชน จึงทำการตรวจสอบภายในรถยนต์ พบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายบัณฑิต ทองนิยม อายุ 32 ปี คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตที่พบในพงหญ้า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาจึงได้ช่วยกันเก็บร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน นำส่งโรงพยาบาลบางบาล เพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น

 

กระบะตกร่องถนน ข้ามเลนคว่ำหลายตลบ

 

               จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า รถยนต์ได้วิ่งมาจาก อ.เสนา เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอยุธยา ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนรถวิ่งสวนทางกัน จากนั้นพอถึงตรงจุดเกิดเหตุถนนจะแยกเป็นรูปตัววาย กลายเป็นถนนคนละเลน คาดว่า รถคันดังกล่าวอาจมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนลื่นเนื่องจากมีฝนตกก่อนหน้า และไม่ชินทาง

 

กระบะตกร่องถนน ข้ามเลนคว่ำหลายตลบ

 

               ทำให้รถเสียหลักตกลงร่องกลางถนนพุ่งชนต้นไม้ข้ามเลนมาอีกฝั่ง ระยะไกลกว่า 200 เมตร จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย แต่ก็ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

 

ข่าว/ภาพ สุรัตน์ จ.อยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ