ข่าว

ตำรวจเมืองคอนไล่กวดรถต้องสงสัยคว่ำ ส.ต.ต. ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตำรวจเมืองคอนไล่กวดรถต้องสงสัยเสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ ส.ต.ต. เสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ส.ค. 62  ร.ต.อ.เสนีย์ ชมบุญ รอง สวป. ทำหน้าที่ร้อยเวร 20 หน.สายตรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นชักอาวุธปืนข่มขู่คู่อริ บริเวณหน้าด่านศุลกากร โดยคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผฉ 7886 สุราษฎร์ธานี

 

 

 

               หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.เสนีย์ ได้นำกำลังตำรวจในปกครองพร้อมรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สายตรวจ สภ.สิชล สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กฆ 896 กทม. โดยมี ด.ต.จรัญ ศรีขวัญแก้ว ผบ.หมู่งาน ป.สภ.สิชล อายุ 44 ปี เป็นพลขับรถคันดังกล่าว และมี ส.ต.ต.เฉลิม แย้มนัยนา อายุ 27 ปี ผบ.หมู่งาน ป.สภ.สิชล นั่งด้านหลัง และ ร.ต.อ.เสนีย์ นั่งอยู่ด้านหน้าข้างพลขับ

               ปรากฏว่า เมื่อ ด.ต.จรัญ ขับรถยนต์สายตรวจคันดังกล่าวไปถึงบริเวณดังกล่าวพบรถยนต์ต้องสงสัยของคนร้ายขับหลบหนีไปทางชายทะเลอย่างรวดเร็ว ถนนสายบ้านปลายทอน - หาดเทพา - บางดี หมู่ 16 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ด.ต.จรัญ จึงขับรถไล่ตามรถกระบะของคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิด ซึ่งถนนสายดังกล่าวมีสภาพขรุขระตลอดเส้นทางเนื่องจากกำลังมีการปรับปรุงก่อสร้างถนนอยู่ทำให้ฝุ่นฟุ้งตลบ

               และเมื่อรถยนต์สายตรวจของตำรวจไล่ล่ารถต้องสงสัยของคนร้ายมาถึงบริเวณหัวสะพานเทพา หมู่ 16 ต.ทุ่งปรัง ปรากฏว่า รถยนต์ของตำรวจได้เสียหลักตกลงข้างทางพลิกคว่ำไปชนกับต้นปาล์มริมถนนอย่างจัง ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บทั้งสามนาย และ ส.ต.ต.เฉลิม ได้ไปเสียชีวิตที่ รพ.สิชล ในเวลาต่อมา ส่วน ร.ต.อ.เสนีย์ และ ด.ต.จรัญ บาดเจ็บเล็กน้อยแพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว
 

 

 

               หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ซึ่งกำลังร่วมพิธีงานศพของ ด.ต.สุรชาติ เกษเกล้า อายุ 48 ปี พลขับที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ทุ่งตะโก จ.พังงา เมื่อวานนี้ และญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปากด่าน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับรายงานทาง พล.ต.ต.ฐากูร พร้อมด้วย พ.ต.อ.มณเฑียร เบ้าทอง ผกก.สภ.สิชล และ ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและเยี่ยมเคารพศพของ ส.ต.ต.เฉลิม และเยี่ยมอาการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมสั่งกำชับให้ตำรวจ สภ.สิชล เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่หลบหนีไปได้ต่อไปโดยเร็วที่สุด

 

 

 

ตำรวจเมืองคอนไล่กวดรถต้องสงสัยคว่ำ ส.ต.ต. ดับ

 

 

 

ตำรวจเมืองคอนไล่กวดรถต้องสงสัยคว่ำ ส.ต.ต. ดับ

 

 

 

ตำรวจเมืองคอนไล่กวดรถต้องสงสัยคว่ำ ส.ต.ต. ดับ

 

 

 

ตำรวจเมืองคอนไล่กวดรถต้องสงสัยคว่ำ ส.ต.ต. ดับ

 

 

 

------------------

ชชาดล เจริญพงศ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ