ข่าว

สลดตาอาสาตักน้ำให้ยายอัมพฤกษ์จมดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณตาวัย 75 ปี อยู่กับยาย 2 คน ไปตักน้ำมาใส่โอ่งให้อาบ ลื่นจมเสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 ส.ค. 62 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีคนตกลงไปในบ่อน้ำพื้นที่หมู่ 7 ตำบลหนองตำลึง อ.อำเภอพานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม และเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของกู้ภัยฯ

 

 

 

               พบบ่อน้ำดังกล่าวมีความกว้างประมาณ 1 ไร่เศษ ลึกประมาณ 5 เมตร มีน้ำอยู่ครึ่งบ่อ บนผิวน้ำพบหมวกผ้าและถังกระป๋องน้ำพลาสติกสีเหลืองลอยอยู่ กู้ภัยฯ นักประดาน้ำลงค้นหา ซึ่งก่อนลงน้ำก็มีการปักธงของศาลเจ้าและจุดธูปเป็นการขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง นักประดาน้ำใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาที ก็พบร่าง นายชง พูลเกษม อายุ 75 ปี จมอยู่ใต้น้ำสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว สภาพร่างกายศพเริ่มแข็งตัว

               สอบถาม นางกุหลาบ ชื่นนิยม อายุ 76 ปี ภรรยา ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เดินได้แต่ไม่ค่อยดี พูดจาพอฟังได้บ้าง อยู่บ้านพักห่างจากบ่อน้ำประมาณ 100 เมตร เผยว่า เมื่อก่อนนายชงจะไปรับจ้างทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินเอามาซื้อกิน แต่มาระยะหลังแก่ตัวก็ได้อาศัยเงินผู้สูงอายุและเงินผู้ป่วยเอาไว้ใช้และบางครั้งก็มีญาติเอาอาหารมาให้ ส่วนทุกวันนายชงและตนจะไปตักน้ำที่บ่อน้ำเพื่อเอาไปใส่โอ่งเอาไว้อาบน้ำ แต่วันนี้นายชงบอกตนว่าเดี๋ยวไปตักให้เอง เพราะตนไม่ค่อยแข็งแรง และไปตักน้ำตั้งแต่เช้า ตนเผลอหลับไปจนกระทั่ง 11 โมง ตนตื่นมาหาไม่พบ จึงเดินมาดูที่บ่อน้ำก็พบหมวกและกระป๋องน้ำพลาสติกลอยอยู่ จึงคิดว่าสามีคงลื่นหินที่ขอบบ่อน้ำตกลงไปในน้ำและจมน้ำตาย จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

 

สลดตาอาสาตักน้ำให้ยายอัมพฤกษ์จมดับ

 

 

 

สลดตาอาสาตักน้ำให้ยายอัมพฤกษ์จมดับ

 

 

 

สลดตาอาสาตักน้ำให้ยายอัมพฤกษ์จมดับ

 

 

 

-------------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ