ข่าว

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ ยอมมอบตัว สารภาพพาชี้จุดเกิดเหตุ

 

               เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 62 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยการโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ พ.ต.ท.ณัฐวัตร ธรรมนิมิต รอง ผกก.สส.สภ.พบพระ พ.ต.ต.อำนาจ มณฑา สว.สส. ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา พงส.สภ.พบพระ ด.ต.อรัณ ชุมเกิด ด.ต.สมชาย บุญทาทอง ด.ต.พิเชษฐ อินทน้อย ด.ต.สากล ศรีหปัญญา พร้อมชุดสืบสวน ได้นำตัว นายอะดู หรือ ซาบีลา อายุ 40 ปี สัญชาติ เมียนมา บ้านไม่มีเลขที่ ม.7 ต.พบพระ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ กระท่อมไม่มีเลขที่ ม.7 ต.พบพระ อ.พบพระ โดยกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยมารดาหรือผู้ปกครองเด็กนั้นจะให้ความยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยพาไปเพื่อการอนาจาร และเข้ามาพักอาศัยในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

               ร.ต.อ.วัชรพงษ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสุวรรณนิมิต ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ชาวเมียนมา มาแจ้งความรองทกุข์ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลียง คือ นายอะดู หรือ ซาบีลา ชาวเมียนมา ซึ่งได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ สองครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.สมพงษ์ ได้มีคำสั่งให้ทำการสืบสวนสอบสวนโดยเร็วเพื่อความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย พนักงานสอบสวนจึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอไปตรวจร่างกายที่ รพ.พบพระ และนำไปสอบสวนปากคำต่อนักสหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจนมีหลักฐานเชื่อว่านายอะดูได้กระทำความผิดจริง จึงได้เชิญผู้ต้องหาให้มาพบ พร้อมทั้งแจ้งข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น
และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่ากระทำความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองโดยเด็กนั้นจะให้ความยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยพาไปเพื่อการอนาจาร และเข้ามาพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต" ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และสมัครใจพาพนักงานสอบสวนไปนำชี้ที่เกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ

 

 

 

               พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดแม่สอด และคัดค้านการประกันตัว เกรงจะหลบหนีและไปก่อเหตุซ้ำหรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

มอบตัวแล้วข่มขืนลูกเลี้ยง

 

 

 

----------------------

ชัชวาลย์ คำไท้ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ