ข่าว

จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับรถมาจอดซอยเปลี่ยวย่านบางปู 2 วันผ่านไป รปภ. ไปเคาะเรียกนอนนิ่งไม่ตอบแจ้ง ตร. พบรมควันฆ่าตัวตาย

 

               เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ภายในซอยข้างสถานพยาบาลเมืองสมุทรบางปู หมู่ 6 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า CITY สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 กข 9283 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องยนต์อยู่ภายในซอยดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างของ นายสุทธิเกียรติ พูลสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 101/15 หมู่ 2 ซอยมณียา ซอย 4 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งทำงานเป็นผู้บริหารของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับในลักษณะปรับเบาะเอนนอนไปทางด้านหลัง ที่วางเท้าภายในรถหลังเบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้ายพบเตาถ่านจุดไฟและถ่านมอดหมดแล้ววางอยู่ที่พื้นวางเท้าภายในรถ ภายในรถยังมีกลิ่นควันไฟฟุ้งกระจายอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

               จากการสอบถาม รปภ. ของโรงงานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดอยู่ที่ลานดินเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยไม่ขยับไปไหน จนกระทั่งเมื่อกลางดึกของวันนี้ ด้วยความสงสัยตนจึงตัดสินใจเดินเข้าไปดู ได้พบเห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่ที่เบาะหน้าด้านคนขับ ลักษณะปรับนอนไปทางด้านหลัง โดยที่ดับเครื่องยนต์เอาไว้ ด้วยเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายตนจึงได้เคาะกระจกประตูรถเรียกชายคนดังกล่าวอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ โดยชายคนดังกล่าวยังคงนอนนิ่งอยู่บนเบาะนั่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
 

 

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าวตั้งใจที่จะมารมควันฆ่าตัวตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงได้เตรียมการมาอย่างดี โดยเอาเตาถ่านมาตั้งไว้ที่พื้นรถด้านหลัง และขับรถเข้ามาจอดภายในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีคนเข้าออก ก่อนที่จะจุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายอยู่ภายในรถดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติของผู้ตายเพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

 

 

 

จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

 

 

 

จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

 

 

 

--------------------

สุธินันท์ คงสินธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวคมชัดลึก จ.สมุทรปราการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ