ข่าว

โจรแสบสองผัวเมียลักเงินลุงเร่ขายลูกเป็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองผัวเมียทำทีมาขอซื้อลูกเป็ดจากลุงเร่ขายตามหมู่บ้านฉวยจังหวะเผลอฉกเงินในรถ 1.2 หมื่น ก่อนชิ่งหนีลอยนวล

 

               เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 ส.ค. 62  ร.ต.อ.สมภาร แก่นสา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนขายลูกเป็ดถูกขโมยเงินในรถยนต์ บนถนนในชุมชนคุ้มใต้ดอนเจริญ หมู่ 5 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

 

               พบผู้เสียหายชื่อ นายหวิน ไชยรัตน์ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 97 หมู่ 16 ต.หนองซอน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม โดยนายหวินให้การว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บม 8690 มหาสารคาม เร่ไปขายลูกเป็ดตามหมู่บ้านต่างๆ ทั้งเงินสดและเงินผ่อน โดยจะเลื่อนกระจกรถทั้งสองข้างไว้ขณะขับเร่ขายเพื่อจะได้ยินเสียงคนเรียก ส่วนเงินสดที่ขายได้ตนจะเก็บไว้ในที่เก็บของข้างคนขับ

               ขณะขับรถยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีสองสามีภรรยาอายุประมาณ 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว จำทะเบียนไม่ได้ ขับขี่แซงขึ้นไปแล้วกวักมือร้องบอกให้จอดรถต้องการจะซื้อลูกเป็ด ตนจึงจอดรถ จากนั้นจึงยกเอากล่องลูกเป็ดที่อยู่หลังรถลงมาตั้งกับพื้นให้เลือกซื้อ สังเกตว่าขณะภรรยากำลังเลือกลูกเป็ดและถามโน่นถามนี่เพื่อถ่วงเวลา ฝ่ายสามีก็เดินไปด้านหน้ารถยนต์ของตน คิดว่าเดินไปที่รถจักรยานยนต์จึงไม่สนใจ สักพักสามีก็เดินกลับมาแล้วบอกภรรยาว่าอย่าพึ่งซื้อเลย เพราะจะไปธุระต่อที่อื่นกลัวลูกเป็ดตายก่อน แล้วทั้งคู่ก็เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไป ส่วนตนยังเปิดสปอตโฆษณา ยืนรอขายลูกเป็ดอยู่ที่เดิม แต่ก็ไม่มีใครมาซื้ออีก จึงยกกล่องลูกเป็ดขึ้นหลังรถเพื่อจะไปขายที่อื่น แต่พอขึ้นไปบนรถเปิดกล่องเก็บเงินก็พบว่าเงินสดที่เก็บไว้ จำนวน 12,000 บาท หายไป จึงแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐานให้ติดตามสองสามีภรรยาตัวแสบมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในชุมชนว่ามีกล้องตัวใดบันทึกภาพเอาไว้ได้หรือไม่

 

 

 

โจรแสบสองผัวเมียลักเงินลุงเร่ขายลูกเป็ด

 

 

 

------------------

นายสหรัถ หินกอง จ.ร้อยเอ็ด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ