ข่าว

มางานศพช่วงค่ำพบเช้านั่งตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่นั่งตายคางานศพญาติ คาดหัวใจล้มเหลว

 

               เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 24 ส.ค. 62  ร.ต.อ.วิรัตน์ วงษ์สวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในวัดท่าจันทร์ หมู่ 4 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ขนอม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจขนอม รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

 

               เมื่อไปถึงบริเวณในวัดดังกล่าวพบว่ากำลังจัดงานศพของชาวบ้านคนหนึ่งในพื้นที่ ที่บนพื้นปูนใกล้บริเวณจัดงานศพพบศพ ทราบชื่อผู้ตาย นายอนันต์ มงคลลาภ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 58/5 หมู่ 4 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช นั่งตายในลักษณะแขนทั้งสองข้างชันหลังค้ำกับพื้นปูนศีรษะหงายไปทางด้านหลัง อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดคอปก สีดำ นุ่งกางเกงยีน สีดำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายในร่างกายผู้ตายแต่อย่างใด แพทย์ระบุสาเหตุการตายเบื้องต้นน่าจะเกิดจากหัวใจล้มเหลว

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอนันต์ ผู้ตายได้เดินทางมาร่วมงานศพของญาติคนหนึ่งในวัดดังกล่าวตั้งแต่ช่วงค่ำ จนกระทั่งรุ่งเช้ามาพบกลายเป็นศพนั่งตายปริศนาดังกล่าว ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย แพทย์ได้นำศพส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

มางานศพช่วงค่ำพบเช้านั่งตาย

 

 

 

------------------

ข่าว ยุทธนะ เตมะศิริ / นครศรีธรรมราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ