ข่าว

หนุ่มวิชาการเกษตรบ่อไร่ลอยไกล 20 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้วร่างหนุ่มวิชาการเกษตรบ่อไร่สูญหายหลังตกปลาที่ฝาย ร่างลอยไกลกว่า 20 กิโลเมตร

 

               เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2562  นายวุฒิวัย มณีวงศ์ พนักงานปฏิบัติการสาธารณภัย เขต 17 นำเรือท้องแบนพร้อมกำลัง 6 นาย ร่วมสนับสนุนการการค้นหาผู้สูญหายกับกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด บริเวณท่าน้ำเข้าสมิง ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

 

 

 

               และในเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากแรงงานก่อสร้างบริเวณสะพานบำโรณ คลองเขาสมิง ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด พบศพลอยน้ำติดมากับกอไม้ไผ่ จึงนำเรือท้องแบนลงไปตรวจสอบพร้อมกับญาติผู้สูญหาย โดยใช้เวลาเดินทางไปยังจุดที่รับแจ้งประมาณ 10 นาที ก็พบศพชายสภาพเน่าเปื่อย สวมเสื้อยีน กางเกงยีน สร้อยคอทองคำ และแหวนทอง ยังติดอยู่ ซึ่งญาติยืนยันว่าใช่ นายนฤพนธ์ สุโพธิวรรณ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญ สนง.เกษตรอำเภอบ่อไร่

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพกลับมายังสะพานเขาสมิง โดยพ่อแม่ ญาติ เพื่อนร่วมงาน มารอรับศพ ท่ามกลางชาวบ้านกว่าร้อยคนที่เดินทางมาดูเหตุการณ์ เมื่อพ่อแม่เห็นศพลูกชายถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จากนั้นได้นำศพนายนฤพนธ์ สุโพธิวรรณ ไปยังโรงพยาบาลเขาสมิง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

               นายนฤพนธ์ สุโพธิวรรณ นักวิชาการ ส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ สำนักงานเกษตรอำเภอบ่อไร่ เป็นนักวิชาการรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ เป็นที่ยอมรับของเกษตรกรในอำเภอบ่อไร่ ที่คอยแนะนำให้คำปรึกษาเกษตรกรในพื้นที่ และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน โดยใช้เวลาว่างตกปลาตามแหล่งน้ำสำคัญๆ ในเขตอำเภอบ่อไร่ ก่อนจะมาเสียชีวิต หลังลื่นพลัดตกน้ำที่ฝายตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด และมาพบศพที่สะพานบำโรณ คลองเขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ซึ่งถูกน้ำพัดมาไกลกว่า 20 กิโลเมตร

 

 

 

หนุ่มวิชาการเกษตรบ่อไร่ลอยไกล 20 กม.

 

 

 

หนุ่มวิชาการเกษตรบ่อไร่ลอยไกล 20 กม.

 

 

 

หนุ่มวิชาการเกษตรบ่อไร่ลอยไกล 20 กม.

 

 

 

---------------------

ธีระภัทร์ แววคล้ายหงษ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดตราด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ