ข่าว

แม่เฒ่านำตรวจยึดยาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เฒ่าวัย 70 ปีกลัวความผิด นำจนท.ตรวจยึดยาบ้า 1,760 เม็ด หลังเยี่ยมลูกในเรือนจำ บอกซ่อนยาบ้าไว้ในกองฟาง

 

 23 สิงหาคม 2562.ค.62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านโพธิ์น้อย หมู่ที่  5  ต.หนองค้า อ.พยุห์  จ.ศรีสะเกษนายนิธิโรจน์  แก้วเหลา  เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.  

 

 แม่เฒ่านำตรวจยึดยาบ้า

 

พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่  อส.และเจ้าหน้าที่เรือนจำ  จ.ศรีสะเกษ  ได้ไปตรวจสอบเรื่องที่ได้รับร้องเรียนผ่านทางศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด  จ.ศรีสะเกษ ว่า ได้มีนางสมนา โพธิ์กิ่ง อายุ  70  ปี  และ น.ส.สุกัญญา โอชารส  อายุ  31  ปี ชาวบ้านในเขตพื้นที่  ต.หนองค้า อ.พยุห์

 

ได้มาแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับยาเสพติดว่าหลังจากที่ทั้ง  2  คน  ได้เดินทางไปเยี่ยมนายประจัญ หรือมุย  โพธิ์กิ่ง  อายุ 30  ปี ชาวบ้านโพธิ์น้อย ต.หนองค้าซึ่งถูกจับกุมในคดียาเสพติดและถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำ  จ.ศรีสะเกษ  และในระหว่างเข้าเยี่ยม  นายประจัญ  ได้แจ้งกับนางสมนา  ซึ่งเป็นแม่ว่ายังคงมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกองฟางบริเวณหน้าบ้านพักไม่มีเลขที่บ้านโพธิ์น้อยนางสมนาและนางสุกัญญาจึงได้นำเรื่องไปแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด  จ.ศรีสะเกษ  เพื่อให้ไปตรวจสอบและตรวจยึด  เนื่องจากเกรงว่าจะมีความผิด

 


 แม่เฒ่านำตรวจยึดยาบ้า

 

 

 

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ปลูกอยู่กลางทุ่งนา  เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปทำการตรวจค้นบ้านเกิดเหตุ  ซึ่งผลการตรวจค้นพบว่ามียาบ้าลักษณะเม็ดสีแดง  เม็ดสีเหลือง  เม็ดสีเขียว  กลม-แบน ประทับอักษร WY  1  ด้าน  ใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบกดปิดเลื่อนเปิด  ห่อหุ้มด้วยกระดาษสา  พันทับด้วยเทปสีน้ำตาล ซุกซ่อนไว้ในถุงย่ามผ้าสีดำ  จำนวน  9  ถุง ๆ ละ  200  เม็ด  จำนวน  8  ถุงๆ ละ  160  เม็ด  จำนวน  1  ถุง  รวมยาบ้าจำนวนทั้งสิ้น  1,760  เม็ด  โดยแยกเป็นยาบ้าเม็ดสีแดง  จำนวน  1,742  เม็ด  ยาบ้าเม็ดสีเขียว  จำนวน  18 เม็ด  ซึ่งในแต่ละถุงมียาบ้าเม็ดสีเขียวจำนวนถุงละ  2  เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้าทั้งหมดเอาไว้  จากนั้นนำไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน  สภ.พยุห์  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


 แม่เฒ่านำตรวจยึดยาบ้า

 

 

ศิริเกษ   หมายสุข  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคคมชัดลึก ประจำจังหวัดศรีสะเกษ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ