ข่าว

รอผลชันสูตร สท.จมน้ำพร้อมกระบะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยา ส.ท. เผยสามีหายตัว ขาดการติดต่อประจำ ไม่คาดคิดเสียชีวิตใกล้ที่กินเลี้ยงปีใหม่

 

               นครราชสีมา - คืบหน้าพบรถกระบะพร้อมร่าง สท.จมบ่อน้ำหลังรีสอร์ท ภรรยาเผยชอบหายไป ขาดการติดต่อประจำ ไม่คาดคิดเสียชีวิตใกล้ที่กินเลี้ยงปีใหม่ 8 เดือนตามหาตลอดแต่ไม่เจอ

 

รอผลชันสูตร สท.จมน้ำพร้อมกระบะ

 

               จากกรณีที่ชาวบ้านพบชิ้นส่วนมนุษย์และรองเท้าปริศนาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสถานที่เป็นบ่อน้ำข้างรีสอร์ทและพบรองเท้าสีน้ำเงินพร้อมชิ้นส่วนมนุษย์เป็นข้อขาด้านซ้าย สวมถุงเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำขึ้นมาจากฝั่ง หลังจากนั้นจึงได้เดินตรวจสอบพื้นที่บริเวณสระน้ำโดยรอบ ยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือ

 

               ล่าสุดทางชุดประดาน้ำกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ลงพื้นที่สำรวจบ่อน้ำ พบมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน ผอ 5828 นครราชสีมา พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพพบเห็นแค่ท่อนล่าง ช่วงขาท่อนบนไม่ทราบรูปพรรณ เนื่องจากศพอยู่ในน้ำนาน

 

               ล่าสุดทางด้านภรรยาเผยหายไปประจำ ขาดการติดต่อ แต่ครั้งนี้นานผิดปกติ เข้าแจ้งความ ไม่คาดคิดเสียชีวิตใกล้สถานที่งานเลี้ยงปีใหม่

 

               ด้านนายสนั่น เพรชเสน่ห์สกุล เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ เปิดเผยว่า วันที่กินงานเลี้ยงปีใหม่ ตอนนั้นก็ยังพูดคุยกันปกติอยู่ ซึ่งผู้ตายคือนายวันชัย ก็ยังเดินกอดคอกันอยู่เลย ซึ่งตอนนั้นประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 27 ธ.ค.61 ตนเองก็กำลังจะเดินทางกลับบ้านเพราะเห็นว่างานเลี้ยงจะเลิก ตนเองจึงเดินทางกลับ

 

รอผลชันสูตร สท.จมน้ำพร้อมกระบะ

 

               ซึ่งระหว่างกลับตนเองก็เรียกนายวันชัย ให้กลับด้วยกันอยู่เลย แต่ทางนายวันชัย บอกว่า ขอร้องเพลงก่อน จนกระทั่งตนเองกำลังขับรถออกมา ซึ่งเห็นว่านายวันชัย ก็ขับรถตามหลังมา แต่ได้แยกย้ายไปคนละทางโดยไม่ได้คิดอะไร

 

               ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิต ตนเองก็คิดว่าน่าจะเกิดขึ้นได้หลายประเด็น ซึ่งตนเองก็คาดว่านายวันชัย น่าจะขับรถไปจอดนอนแล้วรถไหลลงบ่อน้ำไป เพราะสังเกตจากรถที่นำขึ้นมาจากน้ำ ประตูรถถูกลดลงครึ่งบานซึ่งคาดว่าน่าจะจอดนนอน ส่วนวันนี้ไปรอผลชันสูตรพบว่ายัง่ไม่รู้ผล คงต้องรอทางแพทย์บอกอีกครั้งว่าผลเป็นอย่างไร

 

               ด้านนางปิยวรรณ สุขขาว ภรรยาของนายวันชัย ผู้เสียชีวิต เปิด่เผยว่า วันนี้ตนเองก็ได้เดินทางมาที่ สภ.สีคิ้ว มาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว ซึ่งปกติสามีตนเองก็มักจะหายไปจากบ้านประจำซึ่งเข้าใจว่าไปทำงาน แต่ก็สามารถติดต่อกันได้ทุกครั้ง แต่ตนเองคุยล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2561 ยังคุยติดต่อกันปกติ แต่พอมาเช้าวันที่ 28 ธ.ค.2561 ตนเองโทรไปปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งล่วงเลยหายไป 10 กว่าวัน ตนเองจึงเริ่มลังเลว่าทำไมติดต่อไม่ได้ จึงได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.สีคิ้ว ไว้ว่าสามีตนเองหาย

 

รอผลชันสูตร สท.จมน้ำพร้อมกระบะ

 

               ซึ่งตลอด 8 เดือนตนเองกับญาติก็ออกตามหาก็ไม่เคยพบ จนกระทั่งมาพบว่าสามีตนเองและรถที่ขับประจำจมอยู่บ่อน้ำหลังรีสอร์ท ตนเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัวและส่งผลกระทบกับลูกด้วย เพราะก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจุดที่กินงานเลี้ยงกับจุดที่พบว่าสามีตนเองเสียชีวิตห่างกันแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ตอนนี้ตนเองกับทางญาติก็ยังติดใจการเสียชีวิตอยู่ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอผลชันสูตรจากทางโรงพยาบาลและผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก นครราชสีมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ส.ท.หาย 8 เดือนพบจมสระดับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ