ข่าว

(คลิป)เก็บหลักฐานพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกแคมป์คนงานหาดใหญ่ เก็บหลักฐานพ่อบุญธรรม-คนงานก่อสร้างข่มขืนเด็กหญิง 14 ขวบ ด้านลุงไม่เชื่อก่อเหตุจริง

 

23 สิงหาคม 2562  เจ้าหน้าที่ปคม.และชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ เข้าตรวจค้นแคมป์คนงานก่อสร้างในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เด็กหญิงวัย 14 ระบุว่าถูกพ่อบุญธรรมและคนงานก่อสร้างรวม 4 คนข่มขืน รวบรวมพยานหลักฐานคลี่คลายคดีนี้ ด้านลุงแท้ ๆ ของเด็กหญิงไม่เชื่อว่าพ่อบุญธรรมจะข่มขืน 

 

 

ความคืบหน้าคดีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกทั้งผู้รับเหมาและพ่อบุญธรรมรวมทั้งคนงานก่อสร้างรวมทั้งหมด 5 คน ข่มขืนทั้งที่แคมป์คนงานก่อสร้างที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และที่แคมป์คนงานก่อสร้างย่านประเวศน์กรุงเทพฯมหานคร ซึ่งคดีนี้ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนได้เข้ามอบตัวกับตำรวจหมดแล้วแต่ในทางคดียังไม่จบเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าคลี่คลายคดีนี้

 

ล่าสุดร.ต.อ.ทวีป  จันทายนะ รองสารวัตร กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์หรือปคม.ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ ได้เข้าตรวจค้นภายในแคมป์คนงานก่อสร้างเลขที่ 62 หมู่ 7 บ้านควนจง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งเด็กสาวเคยมาพักและทำงานอยู่และระบุว่าเคยถูกพ่อบุญธรรมและคนงานก่อสร้างข่มขืน
   

(คลิป)เก็บหลักฐานพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพักที่เด็กสาวเคยพักอยู่รวมทั้งห้องพักของคนงานที่เคยไปนอนเล่น รวมทั้งตรวจเอกสารสมุดบันทึกการทำงานซึ่งมีชื่อของเด็กสาวเคยอยู่ที่นี่อย่างชัดเจน และได้สอบปากคำ นายสมาน หอมบุญ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นลุงแท้ ๆ ของเด็กสาว และยังเป็นคนดูแลแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งนี้ด้วย และจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดประกอบสำนวนคดีนี้ ทั้งนี้ระหว่างการเข้าตรวจค้นยังพบคนงานก่อสร้าง 1 คนกำลังเสพยาบ้าตำรวจจึงจับกุมดำเนินคดีด้วย        

นายสมาน หอมบุญ อายุ  62 ปี ซึ่งเป็นลุงของเด็กสาวคนนี้ เปิดเผยว่า ไม่ขอออกความคิดเห็นกับเรื่องนี้แต่โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่า นายช่างใหญ่ หรือ นายวรจักร พรมมาอินทร์ หรือช่างนั่ม อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของหลานสาวจะทำ เพราะดูแลเหมือนกับลูกหลานให้เงินใช้ตลอด แต่ยอมรับว่าหลานสาวค่อนข้างขากั่นชอบผู้ชายและชอบหนีเที่ยวในเวลากลางคืนและใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง 

 

(คลิป)เก็บหลักฐานพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก

 

สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คือ คือ นายมนัส กวินภัทรพรต หรือเสี่ยตั้ง ซึ่งเข้ามอบตัวเป็นคนแรกและถูกระบุว่าข่มขืนเด็กสาวที่แคมป์คนงานแถวประเวศน์ ส่วนอีก 4 คน ซึ่งร่วมกันข่มขืนในแคมป์คนงานที่อ.หาดใหญ่ มีนายวรจักร พรมมาอินทร์ หรือช่างนั่ม อายุ 36 ปี พ่อบุญธรรมซึ่งถูกออกหมายจับ   และที่ออกหมายเรียกมี นายเสมอ บุญมา อายุ 37 ปี นายจรัล อยู่สถิตย์ อายุ 35 ปี และเยาวชนอายุ 16 ปีอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกชายของนายเสมอ  และทั้งหมดได้เข้ามอบตัวกับตำรวจหมดแล้ว

 

นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  คมชัดลึก จังหวัดสงขลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ