ข่าว

ผงะ พบข้อขากลางรีสอร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนทำสวนรีสอร์ทเดินตัดหญ้า พบรองเท้าพร้อมข้อขามนุษย์สวมถุงเท้า

 

               นครราชสีมา - ผงะคนทำสวนรีสอร์ทเดินตัดหญ้า พบรองเท้าลอยน้ำข้างรีสอร์ทพร้อมข้อขามนุษย์สวมถุงเท้าโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ ระดมนักประดาน้ำงมหาชิ้นส่วนเพิ่ม

 

ผงะ พบข้อขากลางรีสอร์ท

 

               วันที่ 22 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสินธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุคนสวนพบชิ้นส่วนมนุษย์และรองเท้าปริศนาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง บริเวณบ้านหนองน้ำใส ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ผงะ พบข้อขากลางรีสอร์ท

 

               พบสถานที่เป็นบ่อน้ำข้างรีสอร์ท และพบรองเท้าสีน้ำเงินพร้อมชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นข้อขาด้านซ้าย สวมถุงเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำขึ้นมาจากฝั่ง หลังจากนั้นจึงได้เดินตรวจสอบพื้นที่บริเวณสระน้ำโดยรอบ ยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือ จึงได้รีบประสานทางชุดทีมประดาน้ำฮุก 31 นครราชสีมา มาช่วยค้นหาชิ้นส่วนที่เหลืออยู่ในบริเวณบ่อน้ำ

 

ผงะ พบข้อขากลางรีสอร์ท

 

               สอบถามคนสวนภายในรีสอร์ท ทราบว่าตนเองมาตัดหญ้าแล้วเจอรองเท้าลอยอยู่ในน้ำ หลังจากนั้นจึงได้สังเกตไปที่รองเท้า พบว่าชิ้นส่วนมนุษย์คล้ายเป็นข้อเท้าอยู่ภายในรองเท้า จึงเขี่ยเข้ามาดูใกล้ๆ ตกใจอย่างมากจึงรีบโร่ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ

 

ผงะ พบข้อขากลางรีสอร์ท

 

               พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสินธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบทราบว่า ตอนนี้พบเพียงแค่รองเท้าและชิ้นส่วนข้อขาด้านซ้ายเท่านั้น ซึ่งตอนนี้กำลังรอทางชุดประดาน้ำกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา เข้ามาช่วยค้นหาซากที่เหลือขึ้นมา และเตรียมเรียกแพทย์นิติเวชมาตรวจสอบอีกครั้งเพื่อยืนยันตัวบุคคลเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร


ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก จังหวัดนครราชสีมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ