ข่าว

กดเงินบัตรสวัสดิการคึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปชช. ต่อคิวกดเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจคนละ 500 บาท คึกคัก

 

               ขอนแก่น - ชาวขอนแก่น ออกมากดเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจคนละ 500 บาท ในวันที่ 2 จำนวนมากจนต้องต่อแถวกันยาว ส่วนใหญ่นำไปซื้อเครื่องใช้ อุปโภคและบริโภค

 

กดเงินบัตรสวัสดิการคึกคัก

 

               วันที่ 22 ส.ค.2562 ที่ตู้กดเงินเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าร้านทองอำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น มีประชาชนจำนวนมาก เข้าแถวต่อคิวยาวนับสิบคิว เพื่อนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมารอกดเงิน หลังกรมบัญชีกลางโอนเงินเข้ากระเป๋าเงิน หรืออีมันนี่ ที่เชื่อมโยงกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือน ส.ค.-ก.ย. ล็อตแรก

 

               ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่ 2 หลังได้มีการโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พบว่ามีประชาชนผู้มีสิทธิ์ทยอยมากดเงินวันนี้ ออกมากดเงินจำนวนมาก หลังผู้มีสิทธิที่มีเลขบัตรประชาชนขึ้นต้นด้วยเลข 32, 34, 35 และ 36 เงินจะเข้าบัตรในวันนี้ (22 ส.ค.2562)

 

กดเงินบัตรสวัสดิการคึกคัก

 

               หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ได้โอนเงินผู้ที่ถือบัตรเลขบัตรประชาชนขึ้นต้นด้วยเลข 31, 33, 37, 38 และ 39 จะได้รับเงินโอนเข้าบัตรจำนวน 500 บาท และวันที่ 7 ก.ย.2562 และผู้มีสิทธิที่มีเลขบัตรประชาชนขึ้นต้นด้วยเลข 1, 2, 4, 5 และ 8 เงินจะเข้าบัตรในวันที่ 23 ส.ค.2562 และวันที่ 8 ก.ย.2562

 

               นางลำปาง ผสมพืช ชาวอำเภอบ้านฝาง บอกว่า ตนเองรู้สึกดีใจที่รัฐบาล ได้โอนเงินเข้าบัญชี เพราะขณะนี้มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมาใช้ซื้อข้าวสาร เพื่อมาหุงกินภายในครอบครัว หลังข้าวที่เก็บไว้หมดลง

 

กดเงินบัตรสวัสดิการคึกคัก

 

               เช่นเดียวกับนางทองแดง ไพรสน ต้องขอขอบคุณรัฐบาลที่ได้ช่วยเหลือคนฐานะยากจน โดยเงินที่ได้จำนวน 500 บาท จะนำไปซื้อเครื่องใช้อุปโภคและบริโภค

 

ข่าว : แสวง รูปดี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ