ข่าว

ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเยอรมันดิ่งคอนโดฯ ถูกโจษจันขนานนาม สุดเฮี้ยน ดับร่างเละรับอรุณ

 

               เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2562  พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคารชุด วิวทะเลพัทยา บีช คอนโดมิเนียม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินข้างตัวคอนโดฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ สัญชาติ เยอรมัน อายุประมาณ 40 - 50 ปี อยู่ในสภาพชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ ได้นำวัสดุคล้ายกล่องขนาดใหญ่มาครอบร่างผู้เสียชีวิตไว้กันไม่ให้บันทึกภาพที่น่าสยดสยอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบและมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บชิ้นส่วนร่างผู้ตายเคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง

               สอบถามทราบเพียงว่าผู้ตายตกลงมาจากชั้นที่ 15 ของคอนโดฯ แต่ไม่มีผู้ใดทราบและเปิดเผยสาเหตุการตกลงมาของผู้ตาย ส่วนคอนโดฯ ที่เกิดเหตุนี้มักจะมีบุคคลตกลงมาเสียชีวิตเป็นจำนวนไม่น้อย จึงเป็นที่รู้จักโจษจันขนานนามว่าเป็นคอนโดฯ สุดเฮี้ยน ไม่ว่าจะเป็นการตกลงมาเพราะอุบัติเหตุ และการกระโดดลงมาฆ่าตัวตายก็ตาม

               เบื้องต้น พ.ต.ต.สายใจ เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสาเหตุการตกลงมาของผู้ตายว่าเป็นอุบัติเหตุหรือการฆ่าตัวตายต่อไป

 

 

 

ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ

 

 

 

ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ

 

 

 

ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ

 

 

 

ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ

 

 

 

ดิ่งคอนโดฯ ดับรับอรุณ

 

 

 

---------------------

ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคพัทยา จ.ชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ