ข่าว

วัววิ่งตัดหน้า จยย.เบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโรงงานหวิดดับ ขี่จยย.กลับบ้านเจอแม่วัววิ่งลงเขาข้ามถนนตัดหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรงเจ็บสาหัส

 

                วันที่ 21 ส.ค. 2562 เมื่อเวลา 18.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักคว่ำหลังพุ่งชนแม่วัวที่วิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์กะทันหันซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหนึ่งรายเหตุเกิดในนิคมอุตสาหรรมปิ่นทอง 3 ซอย 4/1 พื้นที่หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงจัดรถพยาบาลพร้อมกำลังอาสาสมัครออกไปให้การช่วยเหลือผู้รับบาดเจ็บ

 

 

วัววิ่งตัดหน้า จยย.เบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง

 

 

 

                ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กต-6451 ชลบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพได้รับความเสียหายเท่าไร ห่างออกไปไม่ไกลนักพบวัวเพศเมียหนึ่งตัวยืนอยู่ริมถนน โดยในที่เกิดเหตุพบผู้รับบาดเจ็บหนึ่งรายคือนาย นายวินัส สุมุงคุณ อายุ 31 ปี มีอาการทางกระดูกที่ขาขวา และบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทางที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น โดยดามเฝือกอ่อนที่ขาขวาที่มีอาการทางกระดูกและทำบาดแผล หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ตามสิทธิการรักษาเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง

 

 

วัววิ่งตัดหน้า จยย.เบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง

 

 

                จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น เล่าว่า ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะเดินทางกลับบ้านหลังเพิ่งเลิกงาน กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีแม่วัววิ่งออกมาจากบนเขาและวิ่งตัดหน้าตนอย่างกะทันหัน จนตนนั้นเบรกรถไม่ทันจึงพุ่งชนแม่วัวอย่างแรงจนรถจักรยานยนต์ของตนเสียหลักพลิกคว่ำและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

วัววิ่งตัดหน้า จยย.เบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง

 

 

                สอบถามชาวบ้านทราบว่า วัวตัวดังกล่าวเป็นเพศเมีย ที่พระในสำนักสงฆ์สันติคีรี ซึ่งตั้งอยู่บนเขา ได้เลี้ยงไว้และลงมาหากินที่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 3 อยู่เป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็ได้วิ่งลงมาจากเขาเพื่อหากินจนวิ่งตัดหน้ารถจยย.หนุ่มโรงงานจนล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

----------------------------

(ภาพ/ข่าว ชำนาญ ใจเอื้อ)

 

 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ