ข่าว

(คลิป) เนียนร่วมงานแต่งฉกของชำร่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรงานแต่งสุดแสบ ทำเนียนร่วมงานในโรงแรม - กินฟรี เจ้าภาพเผลอฉกของชำร่วยมูลค่า 3,000 บาทหายเกลี้ยง วงจรปิดจับภาพชัดนาทีก่อเหตุ

 

                วันที่ 21 ส.ค. 2562 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายกรภพ องศารา อายุ 58 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วัลลพ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมโจรที่แฝงตัวมาร่วมงานแต่งงานลูกชาย ก่อนจะทำเนียนเข้าไปนั่งร่วมโต๊ะกินเลี้ยงร่วมกับแขกและขโมยของชำร่วย ซึ่งเป็นเหรียญ 10 บาทซึ่งเอามาทำของชำร่วยไป จำนวน 300 ชิ้น มูลค่า 3,000 บาท และภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายคนนี้ขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

 

 

(คลิป) เนียนร่วมงานแต่งฉกของชำร่วย

 

 

 

                นายกรภพ ให้การว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้จัดงานแต่งงานลูกชายขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และมีแขกเหรื่อมาร่วมงานจำนวนมาก ทั้งแขกของฝ่ายตนและฝ่ายเจ้าสาวรวมทั้งเพื่อนๆของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ซึ่งก็คิดว่าเป็นแขกที่เชิญมาร่วมงานแต่ง กระทั่งพิธีแต่งงานได้เริ่มขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว เจ้าภาพ และแขกได้เข้าไปอยู่ในห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด และไม่มีใครอยู่ข้างนอก ซึ่งบรรยากาศงานแต่งก็เป็นไปตามปกติเหมือนงานแต่งงานทั่วไปที่จัดขึ้นในโรงแรม แต่ระหว่างนั้นได้มีแขกผู้ใหญ่ฝากซองมาจากกรุงเทพฯตนจึงได้ให้คนไปหยิบของชำร่วยมามอบให้เป็นที่ระลึก ซึ่งเป็นเหรียญ 10 ใหม่ที่แลกจากธนารักษ์ นำมาทำเป็นของชำร่วย และได้ตั้งอยู่บนโต๊ะหน้าห้องจัดเลี้ยง ซึ่งมีอยู่ประมาณ 3 แพค แพคละ 100 เหรียญ มูลค่า 3,000 บาท แต่ปรากฏว่าไม่มีเหลืออยู่แม้แต่อันเดียว ทั้งๆที่ก่อนเข้างานวางอยู่ตรงนั้นทั้งหมด

 

 

(คลิป) เนียนร่วมงานแต่งฉกของชำร่วย

 

 

                เมื่อสอบถามญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีใครหยิบเอาไป เมื่อเสร็จงานแต่งจึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งแต่งกายภูมิฐาน ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงสแลคขายาว เดินออกมาจากห้องจัดเลี้ยงและตรงไปที่โต๊ะวางของชำร่วยและหยิบของชำร่วยทั้งหมดใส่กระเป๋าที่เตรียมมาเดินหลบหายไป และเมื่อนำภาพของชายคนดังกล่าวไปให้ญาติๆทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวดู ก็ไม่มีใครรู้จักแม้แต่คนเดียว แต่มีคนเห็นเข้าไปนั่งร่วมโต๊ะกินเลี้ยงร่วมกับแขกในงานอีกด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นโจรที่แฝงตัวเข้ามาในงาน จึงได้นำหลักฐานมาแจ้งให้ตำรวจหาเบาะแสติดตามจับกุมตัวดังกล่าว

 

 

(คลิป) เนียนร่วมงานแต่งฉกของชำร่วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ