ข่าว

ปัญหารุมเร้าผูกคอคู่จบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองผัวเมียไร้ทางออกปัญหาชีวิตตัดสินใจลาโลกด้วยการผูกคอคู่กัน

 

               เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตน์วิทยา ร้อยเวรสืบสวน สภ.บ่อวิน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายบริเวณบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม จุดบ่อวิน เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านค้าขายของชำ พบร่างผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอตัวเอง 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อสีดำทั้ง 2 ราย ลักษณะลิ้นจุกปาก ใบหน้าซีดเซียว มือยังจับกันแน่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นายประชาย กงเพชร อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร และนางนิศา สร้อยนาค อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

               จากการสอบสอบเพื่อนบ้านก็ทราบว่าสามีภรรยาดังกล่าวเคยบ่นให้ฟังว่าเครียดในหลายๆ เรื่อง ทั้งผู้เป็นสามีก็ป่วยมีโรคประจำตัว และก็มีปัญหาเข้ามารุมเร้าในครอบครัวหลายอย่าง ซึ่งเพื่อนบ้านยังเผยอีกว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ไม่พบสองสามีภรรยาเปิดร้านขายของ และมาวันนี้ช่วง เช้าก็ยังไม่เห็นเปิดร้านอีก เลยเกิดความสงสัยเรียกหาแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจเปิดบ้านเข้าไปดูพบร่างของ 2 สามีภรรยาผูกคอตายในห้องน้ำดังกล่าว

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตของ 2 สามีภรรยาดังกล่าว และจะทำการสอบปากคำญาติและคนสนิทว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาชีวิตทั้งคู่หรือไม่ หรือได้ให้ข้อมูลอะไรไว้หรือเปล่า ก่อนเป็นฉนวนเหตุให้ผู้ตายทั้งคู่ตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว ด้านร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

ปัญหารุมเร้าผูกคอคู่จบชีวิต

 

 

 

ปัญหารุมเร้าผูกคอคู่จบชีวิต

 

 

 

ปัญหารุมเร้าผูกคอคู่จบชีวิต

 

 

 

ปัญหารุมเร้าผูกคอคู่จบชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ