ข่าว

บุกจับผลิตปืนเถื่อนรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกสืบหาบุคคลตามเป้าหมาย พลเมืองดีแจ้งมีการลักลอบผลิตอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ บุกตรวจสอบหนีรอดหวุดหวิด

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.สมบัติ ซุ้นหั้ว รอง ผกก.ป.สภ.ควนกาหลง สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาญชัย ประกอบกาญจน์ สวป.สภ.ควนกาหลง ร.ต.อ.วิทยา หนุดทอง รอง สวป.สภ.ควนกาหลง ด.ต.อารมณ์ คงหลี จ.ส.ต.อาหมาด ปะดุกา พร้อมด้วย นสต.ฝึกงาน ออกสืบหาบุคคลตามเป้าหมายบัญชีรายชื่อยาเสพติด โดยขณะออกตรวจสอบได้รับแจ้งว่าที่ขนำไม่มีเลขที่ บ้านห้วยหลอด ม.9 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล มีการลักลอบผลิตอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ระหว่างนั้นผู้ต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นคนร้ายได้ไหวตัวหลบหนีไปได้

 

 

 

               หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุพร้อมยึดของกลาง ดังนี้ อาวุธปืนสั้นแบบประดิษฐ์เอง จำนวน 2 กระบอก , กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด , กระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 2 นัด , เหล็กสำหรับทำลำกล้องปืน ยาว 15 นิ้ว จำนวน 1 ท่อน , เหล็กลำกล้องปืนพร้อมชุดลั่นไก จำนวน 1 กระบอก , เครื่องเจียรไฟฟ้า จำนวน 1 ตัว , สว่านไฟฟ้า 1 ตัว , เครื่องเชื่อมไฟฟ้า จำนวน 1 เครื่อง , สว่านมือ 1 ตัว และชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการประกอบอาวุธปืน

               พร้อมกันนี้ยังมีของกลางเป็นน้ำต้มใบพืชกระท่อม ปริมาตร 2.3 ลิตร และกากใบพืชกระท่อม น้ำหนัก 160 กรัม จากการสืบสวนขณะนี้ทราบตัวบุคคลที่หลบหนีไปได้แล้ว โดยเจ้าพนักงานเตรียมรวบรวมหลักฐานและขออนุมัติหมายจับ อีกทั้งยังพบว่าผู้ต้องหาที่หลบหนีไปได้เป็นบุคคลที่อยู่ในเป้าหมายบัญชียาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ สภ.ควนกาหลง

               โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันผลิตและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำกระท่อม / กากกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำของกลางส่ง พงส.สภ.ควนกาหลง เพื่อดำการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

บุกจับผลิตปืนเถื่อนรอดหวุดหวิด

 

 

 

บุกจับผลิตปืนเถื่อนรอดหวุดหวิด

 

 

 

บุกจับผลิตปืนเถื่อนรอดหวุดหวิด

 

 

 

บุกจับผลิตปืนเถื่อนรอดหวุดหวิด

 

 

 

บุกจับผลิตปืนเถื่อนรอดหวุดหวิด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ