ข่าว

ไฟไหม้บ้านตาวัย 70 ปีวอดทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟลุกท่วมบ้านเร่งตามชาวบ้านมาช่วยดับไฟคาดไฟฟ้าลัดวงจร

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืด (19 ส.ค.) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองแวง ได้ร้บแจ้งเหตุมีไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 58/1 บ้านโนนเต็ง หมู่ 9 ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.หนองแวง จำนวน 2 คัน พร้อมด้วยชุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเทพารักษ์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

               พบเป็นบ้านสองชั้นปูนชั้นล่างไม้ชั้นบน เกิดเพลิงไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งนำน้ำฉีดสกัดเพลิงโดยใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถสกัดไว้ได้ เบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พบเพียงทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายเท่านั้น สอบถามเจ้าของบ้านเป็นคุณตาวัย 70 ปี ทราบว่า ตนเองนอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน สักพักได้กลิ่นเหม็นเหมือนมีอะไรไหม้ จึงได้ออกมานอกบ้านพบว่ามีกลุ่มควันกำลังไหม้อยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน ตนเองจึงได้นำน้ำมารีบดับแต่ก็ไม่สามารถสกัดเพลิงที่ลุกลามได้ จึงได้ให้เพื่อนบ้านเร่งโทรตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยดับ ซึ่งตอนนี้เบื้องต้นตนเองปลอดภัย ส่วนทรัพย์สินภายในบ้านที่เสียก็จะเป็นเครื่องนอน ทีวี เสื้อผ้าต่างๆ ที่ตอนนั้นตนเองไม่สามารถนำออกมาได้

               เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพารักษ์ ตรวจสอบสถานที่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดเพลิงปะทุขึ้น เนื่องจากบ้านหลังที่อยู่นั้นเป็นบ้านเก่ามีสายไฟเก่ามาก ซึ่งอย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 3 มาตรวจสอบอีกครั้งว่าสาเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดจากอะไร

 

 

 

ไฟไหม้บ้านตาวัย 70 ปีวอดทั้งหลัง

 

 

 

ไฟไหม้บ้านตาวัย 70 ปีวอดทั้งหลัง

 

 

 

ไฟไหม้บ้านตาวัย 70 ปีวอดทั้งหลัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ