ข่าว

ปาดหน้าจนเป็นเรื่องไล่ซัลโวเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งเช็กวงจรปิดหากระบะขับไล่ซัลโวรถบรรทุกหอยเจ็บ

 

               เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 ส.ค. 62  เกิดเหตุยิงกันบนถนนโชคสมานคุณซอย 1 หลังวัดโคกสมานคุณ (พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ทั้งฝ่ายสอบสวนและสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บฉ 9796 พังงา ซึ่งเป็นรถบรรทุกหอย ที่ท้ายกระบะมีหอยใส่กระสอบมาเต็มคันรถ และจอดอยู่บนถนนในซอย ที่กระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืน 1 รู และที่ขอบประตูอีก 1 รู

 

 

 

               มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายมนพ กลิ่นผกา อายุ 36 ปี ชาว จ.ระนอง ถูกยิงเข้าที่ข้อมือขวา 1 นัด และ น.ส.อมรรัตน์ นาคนิล อายุ 21 ปี ภรรยา ถูกยิงเข้าที่ข้างเอวขวา 1 นัด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่ 1 หัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนทราบว่าถูกคนร้ายขับรถกระบะ สี่ประตู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไล่ยิง และคาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปตามถนนรัตนอุทิศ หรือไม่ก็ถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 ซึ่งเป็นซอยที่ทะลุกับจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะนั่งมาในรถอย่างน้อย 2 คน

               ส่วนสาเหตุของการถูกยิงทราบจากเพื่อนผู้ตายที่มีการโทรศัพท์พูดคุยกันก่อนเกิดเหตุว่าทั้งสองคนได้ขับรถกระบะมาจาก จ.ระนอง เพื่อมาส่งหอยที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยส่งให้เพื่อนที่ ต.ควนลัง และเข้ามาส่งให้กับลูกค้าอีกเจ้าในเมืองหาดใหญ่ และระหว่างทางได้มีการขับปาดหน้ากับรถกระบะคันหนึ่ง และกลายเป็นเรื่องมีการขับรถปาดกันไปมา จึงกลายเป็นเรื่อง และถูกรถกระบะคันดังกล่าวตามมาไล่ยิง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ