ข่าว

ซิ่งอัดท้ายซาเล้งพังยับ หนุ่มเมียนมาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งฟอร์จูนเนอร์พุ่งอัดท้ายซาเล้งลูกจ้างชาวเมียนมาดับ

 

               เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 18 ส.ค.2562 ร.ต.อ.จินดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสว่างฟ้าซอย 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

ซิ่งอัดท้ายซาเล้งพังยับ หนุ่มเมียนมาดับ

 

               ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ทะเบียน ขตย-465 ชลบุรี สภาพด้านท้ายถูกชนพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างด้าว ทราบชื่อคือ นายอิ ซา ไม อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา ลูกจ้างเขียงเนื้อในตลาดอมรนคร โดยมีญาติกรีดร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ

 

ซิ่งอัดท้ายซาเล้งพังยับ หนุ่มเมียนมาดับ

 

               ตรวจสอบยังพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน งฉ-2565 ชลบุรี สภาพมีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าจนพังยับเยินเช่นกัน โดยมีนายธนพล ติระรัตน์ชัยเลิศ อายุ 26 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ซิ่งอัดท้ายซาเล้งพังยับ หนุ่มเมียนมาดับ

 

               สอบถามทราบว่าผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาทางถนนสว่างฟ้า มุ่งหน้าเลี้ยวขวาเข้าถนนสว่างฟ้าซอย 2 เป็นจังหวะที่นายธนพล ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นายอิ ซา ไม เสียชีวิตดังกล่าว

 

ซิ่งอัดท้ายซาเล้งพังยับ หนุ่มเมียนมาดับ

 

               ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัวนายธนพล คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนสรุปสำนวนคดีเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง รอให้ญาติติดต่อรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ