ข่าว

ซิ่งกระบะชนท้ายพ่วงจอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพนักงานดับเพลิงซิ่งกระบะชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทางสาหัส

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2562  ร.ต.ท.อำพล ป้องชารี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนเทพรัตน (บางนา - ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 20 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน นาวารา สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒฮ 4212 กทม. ด้านหน้ารถชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ สแกนเนีย ทะเบียน ส่วนหัว 61 - 1974 กทม. ทะเบียน ส่วนหาง 63 - 3665 กทม. ที่จอดอยู่ริมถนน ภายในรถยนต์กระบะพบร่าง นายพงศ์วิสา จันทร์อุ่น อายุประมาณ 30 - 35 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯ ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการถ่างโครงเหล็กตัวถังรถกระบะ ก่อนช่วยเหลือนายพงศ์วิสาออกมาได้ พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

               จากการสอบถาม นายวิรัตน์ วงศ์ปุ่น อายุ 43 ปี คนขับรถพ่วง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดอยู่ริมถนนจุดที่เกิดเหตุได้ไม่ถึง 10 นาที อยู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งมาชนท้ายรถพ่วงของตนอย่างแรงเสียงดังสนั่น ตนจึงลงจากรถและวิ่งไปดูพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับติดคาอยู่ในรถ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ซิ่งกระบะชนท้ายพ่วงจอด

 

 

 

ซิ่งกระบะชนท้ายพ่วงจอด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ