ข่าว

สองเด็กชายหญิงคิดสั้นโดดน้ำจบรักโดนกีดกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างนัดแนะกระโดดน้ำจบรักโดนกีดกัน เด็กหญิงจมหายเด็กชายตะเกียกตะกายขึ้นฝั่ง

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กพลัดตกน้ำในคลองระบายน้ำชลประทาน ริมถนนสุขุมวิท ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 30 ใกล้กับทางเข้าการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุได้พบชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงไปช่วยกันงมร่างของเด็กหญิง วัย 13 ปี ขึ้นมาจากน้ำก่อนแล้วในสภาพที่หมดสติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้เข้าทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิตของเด็กหญิงคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อภายหลัง ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ อาการโคม่า

               จากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เพื่อนของ ด.ญ.บี ที่มาด้วยกัน เล่าว่า ตนเองรู้จักกับ ด.ญ.บี มาตั้งแต่เรียนอยู่ด้วยกันในชั้น ป.6 หลังจบ ป.6 ตนทั้งสองได้ย้ายมาเรียนต่อในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อยู่โรงเรียนและห้องเดียวกัน ระหว่างที่คบหากันผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงได้กีดกันมาตลอด เพราะเห็นว่าตนทั้งสองอายุยังน้อยและยังเรียนหนังสือกันอยู่ ทำให้ตนทั้งสองเกิดความเครียด และในช่วงเช้าของวันนี้ตนทั้งสองต้องไปเรียนธรรมะในช่วงวันหยุดที่โรงเรียน จึงได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้า โดย ด.ญ.บี ได้ออกจากบ้านมาในเวลาประมาณ 7 โมงเช้า จึงได้นัดกันไปยังจุดที่เกิดเหตุก่อนตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายพร้อมกัน แต่ระหว่างที่กระโดดลงไปในน้ำ ได้มีตัวเงินตัวทองว่ายน้ำมาพอด้วย ด้วยความตกใจ ด.ญ.บี จึงว่ายน้ำหนีไปกลางคลองและจมหายไปในน้ำ ส่วนตนด้วยความตกใจจึงตะเกียกตะกายขึ้นมาบนฝั่งก่อนตะโกนให้ชาวบ้านลงไปช่วยงมร่างของ ด.ญ.บี ขึ้นมา และแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว 
 

 

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กทั้งสองน่าจะนัดหมายกันมาเพื่อกระโดดน้ำฆ่าตัวตายพร้อมกัน แต่เมื่อกระโดดลงไปแล้วฝ่ายหญิงเห็นตัวเงินตัวทองว่ายน้ำเข้ามาหาด้วยความกลัวจึงว่ายน้ำหนีและเกิดอาการช็อกจมหายไปในน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

สองเด็กชายหญิงคิดสั้นโดดน้ำจบรักโดนกีดกัน

 

 

 

สองเด็กชายหญิงคิดสั้นโดดน้ำจบรักโดนกีดกัน

 

 

 

สองเด็กชายหญิงคิดสั้นโดดน้ำจบรักโดนกีดกัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ