ข่าว

(คลิป)ครูสาวกศน.เฮงรับ 24 ล้านยังเก็บตัวเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสาวกศน.ถูกหวยรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน อีกคนรับ 24 ล้าน ยังเก็บตัวเงียบ

 

17 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามที่บ้านของนางธารินรดา ขันธ์รัตน์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 240 หมู่ 18 ตำบลแม่นาเรือ อ.เมือง จังหวดพะเยา ครู กศน.ตำบลแม่นาเรือ  
          

 

ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 62 หมายเลข 775476 งวดที่ 31 ชุดที่ 13 ครูอีกคน รับ 24 ล้าน  ยังเก็บตัวเงียบ

 

นางธารินรดาฯ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไปอบรม ครูกศน.ที่จังหวัด ชลบุรี ตอนจะกลับพะเยา ในวันที่ 15 สิงหาคม ได้แวะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ปั๊ม ปตท. จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งตนเองจะซื้อเลขท้าย 2 ตัว  67 แต่ไม่มี เลยซื้อ เลขท้าย76มาแทน ตอนจะกลับพะเยา มาถึงที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จึงรู้ว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัล ดีใจเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่าจะถูกรางวัลดังกล่าว ปกติตนเองก็จะซื้อสลากรางวัลกินแบ่งรัฐบาลทุกงวดอยู่แล้วแต่ซื้อครั้ง1-2 ใบเท่านั้น ซึ่งเงินรางวัลดังกล่าวตนเองตั้งใจจะเอาไว้เป็นการศึกษาของลูกทั้ง 2 คน และไว้ชำระหนี้สินของครอบครัว  พร้อมเก็บไว้ใช้ในอนาคตต่อไป  
           

ขณะที่ครูสาว กศน. ตำบลจำป่าหวาย ที่อยู่บ้านจำป่าหวาย ตำบลจำป่าหวาย อำเภอเมืองพะเยา อีกคน ที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เดียวกัน จำนวน 4 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 24 ล้าน ตอนนี้ยังเก็บตัวเงียบอยู่

 

 

(คลิป)ครูสาวกศน.เฮงรับ 24 ล้านยังเก็บตัวเงียบ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ