ข่าว

เดินข้ามถนนเก๋งชนล้มฟาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งอ้างบีบแตรแล้วไม่คิดว่าจะข้ามต่อ เบรกแต่รถไหลชนล้มฟาดกลางถนน

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 62  พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนราชดำเนิน หน้าสวนศรีธรรมโศกราช ต.คลัง อ.เมือง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายดำเนิน วงศ์สวัสดิ์ อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 285/13 หมู่ 10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลแตกยาวประมาณ 2 - 3 เซนติเมตร นอนหงายอยู่กลางถนน รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

               ด้านคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ มิราจ สีดำ ทะเบียน กจ 884 ชัยภูมิ โดยมี น.ส.นัฐพร อ้อนอุบล อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 222/4 หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ร่ำไห้ ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาตามถนนราชดำเนิน โดยขับชิดเลนขวา และใช้ความเร็วประมาณ 40 - 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนน ตนบีบแตรส่งสัญญาณก่อนถึงที่เกิดเหตุแล้ว และคิดว่าผู้บาดเจ็บจะหยุดเดินรอให้รถตนขับผ่าน แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บยังคงเดินข้ามถนนต่อไป ตนจึงเบรกรถให้หยุด แต่รถเกิดไหลไปกระแทกร่างผู้บาดเจ็บล้มศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

               ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง ทางตำรวจจะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินตามขั้นตอนต่อไป

               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ กำลังปฐมพยาบาลนายดำเนิน ผู้บาดเจ็บ อยู่นั้น น.ส.นัฐพร คนขับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ยังอยู่ในอาการตกใจ และร่ำไห้ยกมือไหว้ขอโทษผู้บาดเจ็บอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับกล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะชนลุง เพราะขับมาช้า และพยายามบีบแตรส่งเสียงให้ลุงได้ยินแล้ว

 

 

 

เดินข้ามถนนเก๋งชนล้มฟาด

 

 

 

เดินข้ามถนนเก๋งชนล้มฟาด

 

 

 

เดินข้ามถนนเก๋งชนล้มฟาด

 

 

 

เดินข้ามถนนเก๋งชนล้มฟาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ