ข่าว

เพลิงไหม้บ้านน็อกดาวห์สองผัวเมียหนีวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอดทั้งหลัง ! สองผัวเมียหนีวุ่น หลังเพลิงไหม้บ้านน็อกดาวห์พลเมืองดีวิ่งเข้าช่วยเหลือคาดไฟฟ้าลัดวงจร


30 กรกฎาคม 2562 เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร.ต.อ.มติชน วงศ์เบ้ากุลรอง.สว.สอบสวน.สูงเนินได้รับแจ้งเหตุมีนไฟไหม้บ้านน็อกดาวห์จำนวน 2 หลังที่บริเวณบ้านนากลาง ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา าริน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลกุดจิกนำรถดับเพลิงจำนวน 1 คันเข้าสกัดเพลิงที่เกิดเหตุเป็นบ้านน็อกดาวน์ 2 หลังอยู่ติดกันพบผู้อยู่อาศัยเป็น 2 สามีภรรยาได้วิ่งหนีออกมาจากบ้านซึ่งได้พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือได้ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทำการฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 40 นาทีจึงสามารถสกัดเพลิงได้หมด

 

สอบถามนายชัชวาล โงกสูงเนิน ชาวบ้านนากลาง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าพวกตนนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้านหมูกะทะตรงปากทางบ้านนากลางมองเห็นเปลวไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงตนเองจึงรีบนำเพื่อนที่นั่งอยู่ด้วยขับรถไปช่วยเหลือเบื้องต้นและรีบโทรแจ้งอบต.นากลางเพื่อให้มาดับไฟ ส่วนบ้านหลังดังกล่าวมีสามี-ภรรยา คู่หนึ่งเช่าอยู่และในขณะเกิดเหตุคนที่เป็นสามีรีบวิ่งออกมาจากตัวบ้านด้วยความหน้าตื่นตกใจคาดว่าน่าจะนอนอยู่แล้วตกใจกับเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว

 

ร.ต.อ.มติชน วงศ์เบ้ากุล รอง.สว.สอบสวน.สูงเนิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นคู่สามีภรรยาอาศัยอยู่ด้วยกันซึ่งกลางดึกน่าจะเกิดจากไฟฟ้าภายในบ้านลัดวงจรจนเกิดประกายไฟลุกไหม้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามไปยังสามีภรรยาคู่นี้แต่ยังให้การไม่รู้เรื่องเนื่องจากว่ายังตื่นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 3 มาตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

 

เรื่อง  ณัฐพงศ์ อรชร  ภาพ  คำแมน ศิริวาริน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ