ข่าว

ก๋วยเตี๋ยวล้นชามผักฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร้านก๋วยเตี๋ยวล้นชามก๋วยเตี๋ยวหมูเนื้อเปื่อยสุดยอดความอร่อยที่บริเวณหลังวัดใหญ่ตลาดไทยยวน ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ลูกค้าแน่นร้านแถมราคาประหยัดมีหลายขนาดชามให้เลือก สูตรก๋วยเตี๋ยวเนื้อหมูเปื่อยเป็นสูตรรุ่นต่อรุ่นนอกจากก๋วยเตี๋ยวยังมีของอร่อยจากทางร้านที่คอยบริการลูกค้าไว้อีกเพียบส่วนผักในร้านสดๆทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวก็เป็นบุฟเฟ่ห์ฟรีตลอดการกินอีกด้วย

 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวล้นชามผักฟรี

 

 

 

คุณมงคลชัย เพรชคุ้ม อายุ 40 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวล้นชาม เปิดเผยว่า ตนเองเปิดขายก๋วยเตี๋ยวมาแล้ว 15 ปีซึ่งแต่ก่อนเป็นร้านของคุณแม่ตนเองจึงมารับร้านต่อขายจากคุณซึ่งสูตรภายในร้านก็เป็นรุ่นสู่รุ่นเลยก็ได้ว่าได้โดยเฉพาะสูตรหมูและเนื้อเปื่อยสูตรหมักเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ลูกค้านิยมและติดใจมาตลอดการขาย 15 ปีนี้ในร้านก็จะมีก๋วยเตี๋ยวหมูและเนื้อเปื่อยที่เป็นไฮไลท์ของร้านเลยก็ว่าได้เพราะลูกค้าที่มาที่ร้านมักจะสั่งรับประทานเป็นประจำส่วนราคาก็ตามไซด์ถ้วยเลยถ้าเป็นเนื้อเปื่อยตั้งแต่ชามกลาง 30 บาท ชามใหญ่ 40 บาท ถ้าเป็นเนื้อเปื่อยชามเล็ก 40 บาท ชามใหญ่ 50 บาท นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วยังมีเมนูอาหารเป็นจำพวกข้าวกระเพราเนื้อเปื่อยที่มีขาดจานตั้งแต่ 35 บาทไปจนถึงถาดละ 50 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มารับประทานก็จะเป็นส่วนราชการหรือลูกค้าทั่วไปรายได้ต่อเดือนก็ตกอยู่ประมาณ 5-6 หมื่นบาทต่อเดือนถ้าใครสนก็สามารถมารับประทานได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวล้นชามอยู่บริเวณตลาดไทยยวนหลังวัดใหญ่อำเภอสีคิ้วหรือติดต่อจองโต๊ะได้ที่เบอร์โทร.098-0963171

 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวล้นชามผักฟรี

 

 

 

สอบถามมายังนายธีระวัฒน์ ชายสืบสกุล ลูกค้าประจำร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกค้าที่ร้านนี้มานานแล้วตั้งแต่รุ่นแม่ขายซึ่งวันนี้มาปกติจะมาลูกมารับประทานด้วยโดยวันนี้มาสั่งก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยอร่อยมากถึงกับต้องเบื้ลอีกชามอีกชามเลยถ้าใครสนใจก็สามารถรับประทานได้ ของดีอำเภอสีคิ้วเลยก็ได้ว่าร้านก๋วยเตี๋ยวล้นชามร้านนี้

 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวล้นชามผักฟรี

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ