ข่าว

ชาบู ไทเดิ้ง น้ำซุปถั่งเช่า หนึ่งเดียวในโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

 

          นครราชสีมา - แม่ค้าไอเดียเก๋ เปิดร้านขายชาบู ไทเดิ้ง น้ำซุปถั่งเช่า บำรุงเลือดลม หนึ่งเดียวในโคราช

 

          วันนี้จะพาท่านผู้ชมมาที่ร้านชาบู ไทเดิ้ง ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเส้น 304 หลักกิโลเมตรที่ 72 บ้านบุตะโกเมืองใหม่ อำเภอวังน้ำเขียว ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา โดยบรรยากาศภายในร้านจะมีการตกแต่งออกแนวล้านนา บรรยากาศโล่งสบาย พร้อมด้วยฟังเพลงคลอเบาๆ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัวเพื่อเดินทางมารับประทานอาหารโดยเฉพาะชาบู ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซุปถั่งเช่า ที่มีการตุ๋นนานกว่า 10 ชั่วโมง โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชน ทั้งขาจรและขาประจำเป็นจำนวนมาก สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวเป็นอย่างดี

 

 

 

ชาบู ไทเดิ้ง น้ำซุปถั่งเช่า หนึ่งเดียวในโคราช

 

 

          ด้าน คุณแม่ปุญณุช แซ่เฮ้ง อายุ 56 ปี เจ้าของกิจการ เปิดเผยว่า ร้านชาบูแห่งนี้เปิดเมื่อวัน 19 มิถุนายน 2562 ซึ่งจุดเด่นของร้านชาบู จะเน้นไปด้วยผักนานาชนิดและสารพัดเห็ด อาทิเห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู เห็ดออริจินอล เห็ดหลินดำ เห็ดหลินขาวหรือแม้กระทั่งเห็ดภูฐาน นอกจากนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้ของชาบูคงหนีไม่พ้นน้ำซุปถั่งเช่า ที่มีส่วนผสมของเครื่องตุ๋นยาจีน หลากหลายชนิดโดยมีการตุ๋นนานกว่ากี่ชั่วโมง โดยจุดเด่นของน้ำตกจะทำให้ออกซิเจนดีในเลือดหรือเลือดลมเดินดี เพิ่งจะส่งผลดีต่อร่างกาย หากลูกค้าท่านใดกินน้ำซุปไม่หมดก็สามารถห่อกลับบ้านได้โดยสามารถนำไปปรุงกับอาหารชนิดอื่นๆตามที่ตนเองต้องการ โดยราคาของชาบูถ้าชุดเล็กจะขายอยู่ที่ราคา 199 บาท หากเป็นชุดใหญ่จะขายในราคา 299 บาท จึงถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ของน้ำซุปชาบู ยังไม่เคยเห็นที่ใดทำมาก่อน จึงอยากนำมาเป็นส่วนผสมเพื่อบำรุงร่างกาย โดยภายใน 1 วันสามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดีโดยทางร้านจะเปิดให้บริการในช่วงเวลา 9.00 น จนถึง 21.00 น

 

 

ชาบู ไทเดิ้ง น้ำซุปถั่งเช่า หนึ่งเดียวในโคราช

 

 

          ในส่วน ลูกค้าที่เดินทางมารับประทานชาบูแห่งนี้ เปิดเผยว่า ตนเองเคยรับประทานชาบูมาหลากหลายที่แต่ก็แต่ที่ร้านชาบูไทเดิ้ง มีความแปลกกว่าทุกที่ เพราะน้ำซุปถังเช่า ไม่เคยเห็นที่ใดมีมาก่อนจึงอยากมาลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีสารพัดเหตุที่นำมาให้รับประทานอีกทั้งยังมีจุดเด่นที่น้ำจิ้ม ที่มีรสชาติที่ติดจัดจ้านไม่เหมือนที่อื่น จึงอยากเชิญชวนหากใครสนใจจะมารับประทานสามารถเดินทางมาได้ที่แห่งเดียวเท่านั้น

 

 

ชาบู ไทเดิ้ง น้ำซุปถั่งเช่า หนึ่งเดียวในโคราช

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ