ข่าว

(คลิป) กระบะชนเก๋งตัดหน้ากะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพร่ - คมข่าวทั่วไทย

 

เวลา 02.00 น.วันที่ 15 ก.ค. 2562 พ.ต.ท.เนติศักดิ์  ชูสกุลนิติสินธ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนรถเก๋ง ที่บริเวณสี่แยกเหมืองหิต ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่  เบื้องต้นทราบว่ามีคนขับรถเก๋งติดอยู่ในรถและมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกเหมืองหิตใจกลางเทศบาลเมืองแพร่  พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน  บม 6599 แพร่ ผู้ขับขี่คือ นายสุรกิจ  บ้านปิน  อายุ 30 ปี  บ้านเลขที่ 87 หมู่ 5 ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่  สภาพด้านหน้าของรถกระบะพังยุบไปทั้งแถบ  จากการสอบถามทราบว่า ได้เดินทางจาก กทม. เพื่อจะส่งเพื่อนที่ไปสอบเป็นพนักงาน อปท.กลับจาก กทม.ไปขึ้นรถบัสที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเทศบาลเมืองแพร่  โดยผู้โดยสารที่เดินทางมาด้วยสองรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้านรถคู่กรณี เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า  หมายเลขทะเบียน 5 กจ 3912 กทม  หยุดจอดอยู่ห่างจากรถกระบะคู่กรณีเล็กน้อย  สภาพรถเก๋งด้านข้างรถเก๋งยุบจนโครงเหล็กยุบตัวอัดก็อปปี้คนขับติดอยู่ที่นั่งคนขับไม่สามารถออกมาได้   หน่วยกู้ภัยแพร่  และหน่วยกู้ชีพเวียงโกศัยได้ใช้อุปกรณ์งัดเอาร่างของคนขับรถเก๋งพร้อมกับผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกันอีกหนึ่งคนนำส่งโรงพยาบาลแพร่ทั้งสองรายยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นผู้ใด เพียงแต่รถเก๋งคันดังกล่าวติด สติกเกอร์  ด้านข้างประตูรถว่า ดีแทค ซึ่งเป็น ผู้ประกอบกิจการคลื่นโทรศัพย์มือถือรายใหญ่ของประเทศ  ประกอบกับผู้ได้รับบาดเจ็บหนึ่งรายได้กล่าวก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพร่ว่าห่วงอุปกรณ์ที่จะนำไปติดตั้งให้กับลูกค้าที่อยู่หลังรถเก๋ง จึงเชื่อได้เบื้องต้นว่าเป็นพนักงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ประกอบกิจการมือถือรายหนึ่งไว้ก่อน

 

 

 

เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะได้ขับมาจาก อ.เด่นชัย  มุ่งเข้าตัวเมืองเทศบาลเมืองแพร่ ผ่านสี่แยกเหมืองหิตเพื่อไปที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเทศบาลเมืองแพร่  ขณะที่รถเก๋งคู่กรณีขับมาทางด้านถนนเหมืองหิต  หรือจากถนนสายลอง-แพร่มาที่สี่แยกเหมืองหิต เพื่อจะผ่านหลังตลาดชมพูมิ่ง มุ่งไปทางโรงพยาบาลแพร่    ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกเหมืองหิตเพื่อให้เป็นพยานหลักฐานสำคัญว่ารถทั้งสองคันเป็นคันไหนที่ขับฝ่าไฟแดงออกมาเนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้นสัญญาณจราจรยังเปิดอยู่

 

 

 

(คลิป) กระบะชนเก๋งตัดหน้ากะทันหัน

 

 

 

ส่วน  นายนิธิพันธ์  สุวรรณพงศ์  คนขับรถอีกคันที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ขับรถหยุดรอสัญญาณไฟจราจรได้เปิดเผยว่าได้ขับมาอีกด้านตรงข้ามของรถเก๋งที่เกิดอุบัติเหตุนั้นก็ต้องหยุดรอไฟแดงด้วยแต่ว่ามีการขับเคลื่อนออกมาจนทำให้เกิดชนกันกับรถกระบะ แต่ว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยังตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งก่อนตั้งข้อหากับผู้ขับขี่ทั้งสองรายตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ