ข่าว

(คลิป) ออกหาปลาตามทุ่งนาเกิดวูบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่14 ก.ค.2562 เวลา 19.30 น.ของค่ำวานนี้ ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บัวเชด ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุ อายุประมาณ 60 ปี ได้หายไปพร้อมอุปกรณ์หาปลาตั้งแต่ช่วงบ่าย วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 โดยพบครั้งสุดท้ายบริเวณใกล้เคียงฝายน้ำล้นหนองระมาดค้อ มีเพียงรถจักรยานยนต์จอดบนฝายและรองเท้า แจ้งขอกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมค้นหาผู้สูญหาย ทราบชื่อผู้สูญหายคือนายกรุณา พลแสน หรือตาชม อายุ 60 ปี พักอาศัยอยู่ หมู่ที่ 10 บ้านโนนสังข์ ต.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.นพดล ตะคอนรัมย์ พร้อมกำลังและหน่วยกู้ภัยจุดอำเภอบัวเชด จัดอาสาสมัครร่วมดำเนินค้นหา

 

 

 

(คลิป) ออกหาปลาตามทุ่งนาเกิดวูบ

 

 

 

(คลิป) ออกหาปลาตามทุ่งนาเกิดวูบ

 

 

 

(คลิป) ออกหาปลาตามทุ่งนาเกิดวูบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุฝายหนองระมาดค้อ อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห่อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีฟ้า-เทา หมายเลขทะเบียน ส ย จ 57 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนฝาย และมีรองเท้าอยู่ห่างไปประมาณ 20 เมตร จากนั้นชาวบ้านและตำรวจรวมถึงอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ไม่ตำกว่า 30 คน ช่วยกันค้นหา ในคลองน้ำไต้ฝายจุดที่คาดว่าน่าจะหายไป เจ้าหน้าที่ทีมค้นหาเริ่มหาตั้งแต่เวลาประมาณ 19.30 น.และไปพบแหของผู้สูญหาย แต่หาไม่พบตาชม และดำเนินการค้นหาสักพักประมาณ 20.10 น.

 

 

 

(คลิป) ออกหาปลาตามทุ่งนาเกิดวูบ

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงได้เปลี่ยนการค้นหาบนบกตามทุ่งนาเส้นทางที่คาดว่าตาชม น่าจะเดินหาปลา และใช้เวลาประมาณ 30-40 นาที จึงได้ผู้พบร่างตาชมนอนหมดสติอยู่ข้างคันนา อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยตรวจสอบเเล้ว ไม่มีชีพจรไม่หาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที ร้อยเวร สภ.บัวเชด ร.ต.อ.ดวงดาว คำศรี รอง ส.ว. สืบสวน-สอบสวน สภ.บัวเชด และแพทย์เวร รพ. บัวเชด ออกชันสตูรสาเหตุการเสียชีวิต โดยแพทย์สรุปสาเหตุ การเสียชีวิตเกิดจากตาชมมีโรคประจำตัว และอาการที่ร้อนที่ให้เกิดอาการช๊อคหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับญาติเพื่อไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

(คลิป) ออกหาปลาตามทุ่งนาเกิดวูบ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ