ข่าว

(คลิป) จับรถแต่งซิ่งแข่ง 299 คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพงเพชร - คมข่าวทั่วไทย

 

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถของกลาง เป็นจักรยานยนต์ที่ตรวจยึด มาจากการ ดัดแปลงสภาพรถ แนะนำมาแต่งซิ่ง จากพื้นที่ 14 สถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภู ธรจังหวัดกำแพงเพชร แถลงต่อสื่อมวลชน โดย​ พ.ต.อ.ระวีพรรษ​  อมรมุนีพงศ์​ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วยชื่อนายทหาร พ.ต.นรดิษฐ์  เดชปกครอง หัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดกำแพงเพชร   ครับ ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ต.จารึกลิ้ม สุวรรณผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร แถลงผลการปฏิบัติการ ปราบปรามการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง ของตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ห้วงตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 จับกุม พรบ.จราจรทางบก พ.ศ 2522 จำนวน 75 รายของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 75 คัน และจับกุม พรบ.รถยนต์ พ.ศ. 2522 จำนวน 224 รายของกลางเป็นรถยนต์จำนวน 224 คันรวมของกลางในคดีทั้งหมด 299 คดีและผู้ต้องหา 299 คน ดำเนินคดีไป 134 คดี

 

 

 

ซึ่งการดำเนินคดี และตรวจยึดรถ จักรยานยนต์ รถยนต์ สนองตอบนโยบายของรัฐบาล โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ที่ได้มอบนโยบายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ระงับยับยั้งหรือแก้ไขปัญหาการแข่งรถ ในทางหรือขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น การรวมกลุ่มหรือมั่วสุมในลักษณะหรือพฤติการณ์ที่น่าจะเป็นการนำไปสู่การแข่งรถ ในทางอันเป็นการก่อความเดือดร้อนรำคาญ และเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยของสังคม ซึ่งในปัจจุบันยังปรากฏว่า มีภาพข่าวหรือเหตุการณ์การแข่งรถในทางในการขับในลักษณะผิดปกติวิสัยของการขับรถธรรมดา โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้มีข้อสั่งการเรื่องมาตรการป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตามทางตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร แจ้งประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐภาคเอกชนและประชาชน ได้ร่วมกันแจ้งเบาะแส การรวมกลุ่มหรือมั่วสุมในลักษณะหรือพฤติการณ์ที่น่าจะเป็นการนำไปสู่การแข่งรถในทางเป็นปัญหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ และเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยของสังคมส่วนรวม ทางตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรได้ตั้งศูนย์ ขึ้นเพื่อรับจ้างและในด้านเชิงรุก ดำเนินการป้องกัน ตรวจสถานประกอบการ ร้านค้าประกอบการ ร่วมกับอุตสาหกรรม การได้รับอนุญาตและมาตรฐานการจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ดัดแปลงตกแต่งรถภายในจังหวัดกำแพงเพชร

 

 

 

(คลิป) จับรถแต่งซิ่งแข่ง 299 คดี

 

 

 

(คลิป) จับรถแต่งซิ่งแข่ง 299 คดี

 

 

 

(คลิป) จับรถแต่งซิ่งแข่ง 299 คดี

 

 

 

(คลิป) จับรถแต่งซิ่งแข่ง 299 คดี

 

 

 

(คลิป) จับรถแต่งซิ่งแข่ง 299 คดี

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ