ข่าว

(คลิป) จับ จยย. ดัดแปลงสภาพ 500 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจโคราชได้มีการตั้งด่านสกัดเพื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพที่คาดว่าจะนำไปซิ่งบนท้องถนนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน โดยมีการตั้งด่านบนถนนเส้นสุรนารายณ์ บ้านเกาะ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

(คลิป) จับ จยย. ดัดแปลงสภาพ 500 คัน

 

 

 

โดยสามารถสกัดจับรถมอเตอร์ไซค์ที่ผิดกฎหมายได้เป็นจำนวนมาก บางรายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการขับรถไล่กวดขันกลุ่มรถซิ่ง ก่อนจะควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นและรถจักรยานยนต์เพื่อนำมาแถลงข่าวที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา 
โดยในช่วงเวลา 22:00 น พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยชุดจับกุม ทั้ง 51 โรงพัก ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพหรือผิดกฎหมาย ได้นำมาแถลงข่าว

 

 

 

(คลิป) จับ จยย. ดัดแปลงสภาพ 500 คัน

 

 

 

การป้องกันปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถรถจักรยานยนต์ได้จำนวน 500 คันพร้อมด้วยท่อไอเสียอีก 200 ท่อ หลังจากนั้นถ้ามีการนำค้อนมาทุบท่อไอเสียเพื่อทำลาย ผลการจับกุมในครั้งนี้เป็นนโยบายของพลตำรวจโทพูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ที่ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพักในพื้นที่กวดขันในการจับกุมรถที่ดัดแปลงสภาพและกลุ่มเด็กแว้นที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน

 

 

 

(คลิป) จับ จยย. ดัดแปลงสภาพ 500 คัน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ