ข่าว

(คลิป) เปิดตัวกลุ่มโคราชเลือดใหม่ชิงนายก อบจ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นายวัฒนะชัย  สืบศิริบุษย์  หรือเสี่ยจิ๋ว  อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 11 จังหวัดนครราชสีมา  หลังพลาดสนามการเมืองระดับชาติ  วันนี้เตรียมประกาศเปิดตัวลงสมัครชิงเก้าอี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  ที่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งช่วงปลายปีนี้  โดยนายวัฒนะชัย ระบุตนได้หารือกับผู้ใหญ่หลานท่านในพรรคฝั่งประชาธิปไตย  เพื่อเสนอตัวเองลงสมัครสนามการเมืองท้องถิ่น ในนามกลุ่ม โคราชเลือดใหม่  ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุน  แต่ยังไม่ชัดว่าจะลงในนามพรรคอนาคตใหม่หรือไม่

 

 

 

(คลิป) เปิดตัวกลุ่มโคราชเลือดใหม่ชิงนายก อบจ.

 

 

 

นายวัฒนะชัยกล่าวอีกว่า  ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา  จะต้องเป็นฝ่ายเลือกอนาคตของตนเอง  ไม่ฝากอนาคตการพัฒนาจังหวัดนครราชสีมาให้กับนักการเมืองหน้าเดิม  หรือตระกูลเดิมอีกต่อไป  เพราะที่ผ่านมาเราเห็นแล้วว่าจังหวัดนครราชสีมา ไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร  ตนเชื่อว่ากลุ่มโคราชเลือดใหม่  จะเป็นทางเลือกที่สำคัญอีกครั้งในสนามการเมืองท้องถิ่น

 

 

 

(คลิป) เปิดตัวกลุ่มโคราชเลือดใหม่ชิงนายก อบจ.

 

 

 

สำหรับสนามการเมืองท้องถิ่น  เท่าที่รับรู้กับว่าพรรคอนาคตใหม่ เตรียมส่งผู้สมัครลงเล่นการเมืองท้องถิ่น  ซึ่งจังหวัดนครราชสีมา  แกนนำระดับจังหวัดได้หารือกับหลายครั้ง และมีผู้เสนอตัวให้พรรคพิจารณา  ทั้งสนามเลือกตั้งเทศบาลนครนครราชสีมา  ที่มีชื่อนายสุธรรม พรสันเทียะ  อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 ประสงค์จะลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรี

ส่วนสนามเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  มีผู้เสนอตัวเตรียมให้พรรคอนาคตใหม่พิจารณาลงสมัครอย่างน้อย 2 คน  หนึ่งในนั้นมีข่าวว่า  นายวัฒนะชัย  สืบศิริบุษย์  หรือเสี่ยจิ๋ว  อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ นั้นเอง

 

 

 

(คลิป) เปิดตัวกลุ่มโคราชเลือดใหม่ชิงนายก อบจ.

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ