ข่าว

ขโมยตู้หยอดเหรียญถุงยางอนามัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 4 ก.ค. 2562   ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า  มีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนแอบขโมยยกตู้หยอดเหรียญถุงยางอนามัย    ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 72/5  ชุมชนเทศบาลเมืองนางรอง   อำเภอนางรอง  จังหวัดบุรีรัมย์   ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซักรีด หายไปทั้งตู้   จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ   ก็พบว่าบริเวณหน้าร้านซักรีดที่เกิดเหตุ  มีการติดตั้งตู้หยอดเหรียญให้บริการอยู่หลายตู้  ทั้งตู้กดน้ำอัตโนมัติ , ตู้เติมเงิน,  เครื่องซักผ้า  , ตู้เติมน้ำมัน  แต่บริเวณที่ติดตั้งตู้กดถุงยางอนามัย แบบหยอดเหรียญ  เหลือเพียงแท่นรองและรอยน๊อต ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น   ส่วนตู้ได้ถูกคนร้ายขโมยยกไปแล้ว  ตั้งแต่คืนวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา 

 

 

 

ขโมยตู้หยอดเหรียญถุงยางอนามัย

 

 

 

จากการสอบถาม น.ส.วาสนา   ถนอมสิน    เจ้าของร้าน   บอกว่า   กลางดึกของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา  ได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก อยู่บริเวณที่ติดตั้งตู้หยอดเหรียญหน้าบ้าน   แต่คิดว่าอาจจะเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการเติมน้ำมัน หรือเติมเงิน  จึงไม่ได้เอะใจหรือลงมาดู   แต่พอรุ่งเช้าวันต่อมาก็มาเปิดร้านตามปกติ  แต่พบว่าตู้กดถุงยางอนามัยแบบหยอดเหรียญถูกยกหายไปทั้งตู้  จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามหาตัวคนร้าย    

 

 

 

ขโมยตู้หยอดเหรียญถุงยางอนามัย

 

 

 

น.ส.วาสนา   ยังบอกด้วยว่า   ที่ผ่านมาเคยถูกคนร้ายมาขโมยล้วงเอาถุงยางอนามัยในตู้หลายครั้ง  แต่ก็ไม่ได้ไปแจ้งตำรวจ   เพราะคิดว่าเล็กน้อย   แต่คราวนี้สุดจะทนเพราะคนร้ายยกเอาไปทั้งตู้  ซึ่งถุงยางอนามัยที่อยู่ข้างในอาจจะมีมูลค่าไม่กี่ร้อยบาท   แต่หากซื้อตู้มาติดตั้งใหม่จะมีมูลค่านับหมื่นบาท   จึงอยากฝากถึงคนร้ายด้วยว่า  “หากอยากได้ถุงยางอนามัยถ้ามาขอกันดีๆ ก็จะให้ ไม่ต้องมาขโมยเอาแบบนี้”

 ทั้งนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า  ที่วัดบ้านปลื้มพัฒนา อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์  ก็มีเหตุคนร้ายเข้าไปงัดตู้หยอดเหรียญสำหรับให้อาหารปลาภายในวัด ได้เงินไปประมาณ 1,000 บาท    ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ